Criteo đã hợp tác với Tugo Travel từ tháng 5-2017 với việc cung cấp các giải pháp Dynamic Retargeting. Vào tháng 4-2019, hai bên mở rộng hợp tác cùng Vietnam Airlines nhằm quảng bá các gói tour du lịch chất lượng cao bao gồm tour, vé máy bay, khách sạn và vé tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng.
Sử dụng các giải pháp retargeting và Đồ thị người tiêu dùng của Criteo để xác định và nhắm đến phân khúc khách hàng mục tiêu, kết quả chiến dịch cho thấy Vietnam Airlines đóng góp 16% vào doanh số bán hàng và chiếm 36% lượng khách hàng truy cập vào các gói tour du lịch cao cấp của Tugo. Các tour du lịch của Tugo sử dụng chuyến bay của Vietnam Airlines có tỷ lệ chuyển đổi tăng đến 67%.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Phim truyền hình: Cuộc chiến nhân tình - Bức tranh “màu máu” của tình yêu, vật chất và danh vọng
-
Hòa Bình trúng thầu dự án trường học trị giá gần 200 tỷ đồng
-
Hòa Bình triển khai các hoạt động sản xuất kinh doanh đầu năm
-
Những mẹo nhỏ để cùng Ford Ranger duy trì mục tiêu rèn luyện sức khỏe trong năm mới
-
SCB: Tăng trưởng bền vững theo định hướng ngân hàng bán lẻ, đa năng, hiện đại
-
Công ty Xổ số Kiến thiết Long An trao hơn 1.600 phần quà tết cho người bán vé số dạo
-
Công bố phần mềm xây dựng thực đơn cho bà mẹ và bé
-
Phim truyền hình: Hơn cả tình yêu
-
Phim truyền hình: Sui gia khắc khẩu
-
Tết 2021, xem ngay Tốp 6 chương trình đặc sắc độc quyền trên TodayTV