Các tour du lịch của Tugo sử dụng chuyến bay của Vietnam Airlines có tỷ lệ chuyển đổi tăng đến 67%

SGGP
Nền tảng tiếp thị trực tuyến mở Criteo S.A (NASDAQ: CRTO), vừa công bố kết quả từ việc hợp tác với Tugo - công ty khởi nghiệp về du lịch hàng đầu Việt Nam - cùng hãng hàng không Vietnam Airlines trong việc mang đến các trải nghiệm mua sắm liền mạch trong loại hình dịch vụ du lịch cao cấp. 

Criteo đã hợp tác với Tugo Travel từ tháng 5-2017 với việc cung cấp các giải pháp Dynamic Retargeting. Vào tháng 4-2019, hai bên mở rộng hợp tác cùng Vietnam Airlines nhằm quảng bá các gói tour du lịch chất lượng cao bao gồm tour, vé máy bay, khách sạn và vé tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Sử dụng các giải pháp retargeting và Đồ thị người tiêu dùng của Criteo để xác định và nhắm đến phân khúc khách hàng mục tiêu, kết quả chiến dịch cho thấy Vietnam Airlines đóng góp 16% vào doanh số bán hàng và chiếm 36% lượng khách hàng truy cập vào các gói tour du lịch cao cấp của Tugo. Các tour du lịch của Tugo sử dụng chuyến bay của Vietnam Airlines có tỷ lệ chuyển đổi tăng đến 67%.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Cổ phiếu ngân hàng, VN-Index tăng

Nằm trong xu hướng tăng chung với thị trường chứng khoán thế giới sau khi Mỹ và Trung Quốc ký thỏa thuận thương mại giai đoạn 1 và cam kết sẽ giải quyết mâu thuẫn thuế quan, VN-Index trong ngày 16-1 đã vượt xa 970 điểm.

Thị trường

Địa ốc

“Nắn” dòng vốn tín dụng bất động sản

Tín dụng năm 2020 được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đặt mục tiêu tiếp tục kiên định với lộ trình giảm tỷ lệ vốn ngắn hạn cho vay trung, dài hạn. Đây được cho là rào cản đối với tín dụng bất động sản. 

Nông nghiệp

Việt Nam sẽ xuất khẩu gạo sang Hàn Quốc

Chiều nay 17-1, Bộ Công thương vui mừng thông báo, Việt Nam và Hàn Quốc đã ký thoả thuận xuất khẩu các loại gạo Việt Nam trồng được sang Hàn Quốc với hạn ngạch riêng dành cho Việt Nam là hơn 55.000 tấn.

Đầu tư

Thông tin kinh tế