Các tour du lịch của Tugo sử dụng chuyến bay của Vietnam Airlines có tỷ lệ chuyển đổi tăng đến 67%

SGGP
Nền tảng tiếp thị trực tuyến mở Criteo S.A (NASDAQ: CRTO), vừa công bố kết quả từ việc hợp tác với Tugo - công ty khởi nghiệp về du lịch hàng đầu Việt Nam - cùng hãng hàng không Vietnam Airlines trong việc mang đến các trải nghiệm mua sắm liền mạch trong loại hình dịch vụ du lịch cao cấp. 

Criteo đã hợp tác với Tugo Travel từ tháng 5-2017 với việc cung cấp các giải pháp Dynamic Retargeting. Vào tháng 4-2019, hai bên mở rộng hợp tác cùng Vietnam Airlines nhằm quảng bá các gói tour du lịch chất lượng cao bao gồm tour, vé máy bay, khách sạn và vé tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Sử dụng các giải pháp retargeting và Đồ thị người tiêu dùng của Criteo để xác định và nhắm đến phân khúc khách hàng mục tiêu, kết quả chiến dịch cho thấy Vietnam Airlines đóng góp 16% vào doanh số bán hàng và chiếm 36% lượng khách hàng truy cập vào các gói tour du lịch cao cấp của Tugo. Các tour du lịch của Tugo sử dụng chuyến bay của Vietnam Airlines có tỷ lệ chuyển đổi tăng đến 67%.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Lợi nhuận của LienVietPostBank tăng mạnh so với cùng kỳ

Kết thúc quý 3, lợi nhuận trước thuế lũy kế của LienVietPostBank ghi nhận 1.636 tỷ đồng, bằng 161% so với cùng kỳ năm 2018, hoàn thành 86% mục tiêu kế hoạch năm 2019. Trong đó lợi nhuận riêng quý 3 đạt 519 tỷ đồng, bằng 149% so với quý 3 năm 2018. 

Thị trường

Triển lãm quốc tế ngành nuôi trồng thủy sản 2019 thu hút 100 đơn vị tham gia

Triển lãm quốc tế ngành nuôi trồng thủy sản 2019 là dịp để giới thiệu các công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới trong nuôi trồng, chế biến thủy sản; tạo diễn đàn cho các chuyên gia, doanh nghiệp và người nuôi thủy sản gặp gỡ, thảo luận, cùng hợp tác, tìm ra giải pháp đưa ngành thủy sản phát triển lên tầm cao mới.

Địa ốc

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế