Café PHỐ - khuấy lên tình yêu Việt Nam

Nhân kỷ niệm hành trình 5 năm Café PHỐ, Công ty TNHH Food Empire Việt Nam, thành viên Tập đoàn Food Empire Holdings (Singapore), vừa phát động chiến dịch “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam” nhằm lan tỏa lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước và các giá trị văn hóa dân tộc trong cộng đồng, nhất là giới trẻ.
Café PHỐ - khuấy lên tình yêu Việt Nam

Với chuẩn vị cà phê sữa đá pha phin truyền thống, sau 5 năm xuất hiện, Café PHỐ lọt vào tốp 5 thương hiệu cà phê hòa tan hàng đầu với gần 10% thị phần về mặt sản lượng (theo số liệu khảo sát của Công ty Nielsen tháng 6-2018).

Dịp này, công ty giới thiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê là Đại sứ Thiện chí chiến dịch “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam”- ảnh.

Chiến dịch này sẽ được tiếp nối bằng sự kiện “Cùng Sao - Khuấy Phố, yêu biển Việt” hoành tráng và ấn tượng, diễn ra trong 2 ngày 13 và 14-10 tại Sân vận động Quân khu 7, TPHCM. Truy cập: http://maccoffee.vn/; https://www.facebook.com/MACCafePho/ để biết thêm chi tiết.

Tin cùng chuyên mục