Chạm - Thanh toán, ứng dụng tiện lợi trên SmartPay

SGGPO
Công ty SmartNet vừa cho ra mắt công nghệ Chạm - Thanh toán trên điện thoại di động thông qua ứng dụng SmartPay.

Chạm - Thanh toán hiện có trên SmartPay

Chạm - Thanh toán hiện có trên SmartPay

Chạm - Thanh toán được xem là giải pháp mang hiệu quả về kinh tế và vận hành cho nhà bán hàng vừa và nhỏ: vừa giúp tiết kiệm thời gian khi lược bỏ các bước đổi tiền, thối tiền trong thanh toán truyền thống; vừa tiết kiệm chi phí vì không cần phải lắp đặt thêm các thiết bị phần cứng, đường truyền.

Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, việc đảm bảo quy trình thanh toán không tiếp xúc giúp hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm virus, bảo vệ an toàn cho người bán và khách hàng.

Chạm - Thanh toán, ứng dụng tiện lợi trên SmartPay ảnh 1 Người mua hàng sử dụng điện thoại di động của mình chạm vào di động của người bán
Tính năng này cho phép người bán hàng vừa và nhỏ trong mạng lưới SmartPay sử dụng điện thoại thông minh như một thiết bị POS để nhận thanh toán không tiếp xúc từ điện thoại di động của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Theo đó, người dùng SmartPay được trải nghiệm quy trình mua sắm và thanh toán một chạm đơn giản: Sau khi nhập số tiền cần thanh toán, người mua hàng chỉ cần sử dụng điện thoại di động của mình chạm vào thiết bị di động của người bán là hoàn tất giao dịch.
Chạm - Thanh toán, ứng dụng tiện lợi trên SmartPay ảnh 2
Ông Marek Eugene Forysiak - Chủ tịch SmartNet cho biết: “Nhiệm vụ của chúng tôi là giúp các nhà bán hàng vừa, nhỏ và tiểu thương nhanh chóng trở lại sản xuất kinh doanh dễ dàng ngay sau khi kết thúc giãn cách. Thanh toán một chạm là giải pháp công nghệ thanh toán được SmartPay phát triển và phục vụ cho phân khúc nhà bán hàng vừa, nhỏ đầu tiên tại thị trường Việt Nam, không chỉ giúp phát triển nền kinh tế “không tiền mặt” mà còn góp phần hạn chế tiếp xúc, giảm nguy cơ lây nhiễm Covid-19 tại Việt Nam”.

Với mục tiêu “hỗ trợ số hóa cho 1,2 triệu nhà bán hàng vừa và nhỏ trên khắp Việt Nam, trong thời gian qua SmartPay đã cho ra mắt nhiều tính năng tiện lợi, phục vụ cho hoạt động kinh doanh, thanh toán của chủ điểm bán như: thanh toán quét mã QR, tiện ích Kinh doanh thông minh (SmartCart),…

Bên cạnh đó, SmartPay cũng hợp tác với nhiều đối tác chiến lược để đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho nhu cầu mua sắm, tiêu dùng hàng ngày của nhà bán hàng, cũng như các khách hàng cá nhân trong cả nước.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Câu chuyện công nghệ

Thị trường - chính sách