“Che” quảng cáo rượu trên truyền thông

Đại diện công ty phát hành sách báo ngoại văn Press Express lớn nhất Litva cho biết công ty này có một đội ngũ dò tìm từng trang và dán nhãn che các quảng cáo rượu trước khi chúng được phát hành. 
“Che” quảng cáo rượu trên truyền thông
Trong số các ấn phẩm đã được dán nhãn đỏ có tạp chí thời trang Vogue và tin tức tuần Newsweek của Mỹ cùng tạp chí Stern của Đức. Lệnh cấm quảng cáo đồ uống có cồn của Chính phủ Litva đã chính thức có hiệu lực từ ngày 1-1 vừa qua. Theo đó, các quảng cáo rượu bị cấm hoàn toàn trên truyền hình, sóng phát thanh, báo chí và mạng xã hội, kể cả các phương tiện truyền thông nước ngoài. 

Đọc nhiều nhất

Dầu ăn đã qua sử dụng được dùng để sản xuất SAF

Thời của dầu ăn đã qua sử dụng

“Trước đây, chúng tôi coi dầu ăn đã qua sử dụng là chất thải. Vậy mà giờ lại có người muốn lấy, thật kỳ lạ”, ông Tsuboi chia sẻ.

Hồ sơ - tư liệu

Rủi ro tiền điện tử ngày càng cao

Những năm gần đây, các sự cố nghiêm trọng liên quan đến tin tặc và lừa đảo trong thị trường tiền điện tử (tiền ảo) liên tục gia tăng, dẫn đến thiệt hại hàng tỷ USD. Những sự kiện này là hồi chuông báo động về tính bảo mật và ổn định của thị trường tiền điện tử, khiến nhiều người đặt câu hỏi về sự an toàn của các khoản đầu tư mà họ bỏ ra.

Chính trường thế giới

ASEAN củng cố lập trường nguyên tắc trong vấn đề Biển Đông

Ngày 4-2, tại Hội nghị hẹp Bộ trưởng Ngoại giao các nước ASEAN tại Indonesia, Bộ trưởng Ngoại giao các nước ASEAN bày tỏ sự kiên trì, củng cố lập trường nguyên tắc, tuân thủ luật pháp quốc tế trong vấn đề Biển Đông, hướng tới một Bộ Quy tắc ứng xử (COC) thực chất, hiệu quả.