Chi đoàn Cty XSKT Đồng Tháp thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng nhân Ngày Thương binh Liệt sĩ 27-7

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nổi (xã Mỹ Thọ, huyện Cao Lãnh), mẹ Trần Thị Bông (xã Mỹ Thọ, huyện Cao Lãnh), mẹ Đinh Thị Mẫn (xã Nhị Mỹ, huyện Cao Lãnh), mẹ Nguyễn Thị Ới (xã Phương Thịnh, huyện Cao Lãnh), mẹ Võ Thị Nhơn (xã Ba Sao, huyện Cao Lãnh) và Anh hùng Lực lượng vũ trang Nguyễn Thị Kim Xuyến (TP. Cao Lãnh).
Chi đoàn Cty XSKT Đồng Tháp thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng nhân Ngày Thương binh Liệt sĩ 27-7

Tại gia đình các mẹ Việt Nam anh hùng, đoàn đã ân cần, thăm hỏi, động viên, tặng quà và chúc các mẹ sống vui, sống khỏe cùng gia đình, đồng thời là tấm gương cho con cháu noi theo.

Chi đoàn Cty XSKT Đồng Tháp thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng nhân Ngày Thương binh Liệt sĩ 27-7 ảnh 1

Thay mặt Chi đoàn công ty, đồng chí Lê Hùng Duy - Bí thư Chi đoàn cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát và đóng góp to lớn của các mẹ Việt Nam anh hùng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc.

Chi đoàn Cty XSKT Đồng Tháp thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng nhân Ngày Thương binh Liệt sĩ 27-7 ảnh 2

Hoạt động thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng là một trong những hoạt động ý nghĩa của Công ty TNHH MTV Xổ số Kiến thiết Đồng Tháp tổ chức trong tháng 7-2019 nhằm tri ân công lao to lớn của những người con đất Việt đã cống hiến, hy sinh cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Tin cùng chuyên mục