Chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng

SGGP
Nhằm chia sẻ với người tiêu dùng, siêu thị Co.opmart Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã phối hợp cùng Phòng Kinh doanh, Phòng Hàng nhãn riêng và các nhà cung cấp thực hiện chương trình khuyến mãi “Chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng”.

Hàng giảm giá được người tiêu dùng chọn mua tại Co.opmart

Hàng giảm giá được người tiêu dùng chọn mua tại Co.opmart

Chương trình diễn ra từ ngày 20-3 đến 5-4. Trong thời gian này, siêu thị giảm giá lên đến 50% hơn 30 mặt hàng thiết yếu nhằm chia sẻ áp lực chi tiêu với khách hàng. Cụ thể: nước rửa chén Lix trà xanh 3,6/4kg còn 59.000 đồng, giảm 40%; nước giặt Lix đậm đặc 3,6kg còn 89.000 đồng, giảm 41%; giấy vệ sinh Premier Deluxe 3 lớp (2 cuộn x 5) giá 117.000 đồng, mua 1 tặng 1; dầu đậu nành Tường An 1 lít còn 46.900 đồng/chai (mỗi khách hàng mua tối đa 10 chai); dầu ăn Neptune Light 1 lít còn 48.200 đồng (mỗi khách hàng mua tối đa 10 chai), nước lau sàn Coop Select bạc hà 4 lít giá 53.900 đồng, giảm 40%; nồi hầm inox 430 HT Cook-26cm giá 229.000 đồng, giảm 50%; chảo vân đá bếp từ Tiến Thành 13,5x37,5cm còn 149.500 đồng…

Thông qua chương trình này, Co.opmart Bà Rịa muốn giảm áp lực chi tiêu với khách hàng trong bối cảnh các mặt hàng tiêu dùng tăng theo giá nhiên liệu trong những ngày qua.

CÔNG HIẾU

Các tin, bài viết khác

" />