Chiến dịch 20 triệu USD quảng bá cho thành phố Dubai

Hãng Hàng không Emirates và Sở Tiếp thị Du lịch và Thương mại Dubai (DTCM) vừa phát động một chiến dịch toàn cầu mới nhằm giới thiệu rộng rãi những nét độc đáo của Dubai.

Chiến dịch 20 triệu USD mang tên “Hẹn gặp bạn tại Dubai” là một trong những chiến dịch lớn nhất của hãng hàng không Emirates tính đến nay, được triển khai với sự hợp tác của Sở Tiếp thị Du lịch và Thương mại Dubai nhằm tiếp cận du khách trên toàn thế giới, đặc biệt tập trung các thị trường châu Âu, châu Á, châu Phi, Mỹ Latinh và Trung Đông.

Được biết, Emirates hiện sở hữu 232 chiếc máy bay hiện đại, phục vụ 147 điểm đến, bay từ và qua Dubai. Trong đó có những loại máy bay lớn nhất thế giới như Boeing 777 và Airbus A380, cung cấp các phương tiện và thiết bị tối tân nhất cho dịch vụ trên không và dưới mặt đất. Đến năm 2020, ước tính Emirates sẽ vận chuyển 70 triệu hành khách đến và đi từ Dubai.

Tin cùng chuyên mục