Chiến dịch 20 triệu USD quảng bá cho thành phố Dubai

Hãng Hàng không Emirates và Sở Tiếp thị Du lịch và Thương mại Dubai (DTCM) vừa phát động một chiến dịch toàn cầu mới nhằm giới thiệu rộng rãi những nét độc đáo của Dubai.

Chiến dịch 20 triệu USD mang tên “Hẹn gặp bạn tại Dubai” là một trong những chiến dịch lớn nhất của hãng hàng không Emirates tính đến nay, được triển khai với sự hợp tác của Sở Tiếp thị Du lịch và Thương mại Dubai nhằm tiếp cận du khách trên toàn thế giới, đặc biệt tập trung các thị trường châu Âu, châu Á, châu Phi, Mỹ Latinh và Trung Đông.

Được biết, Emirates hiện sở hữu 232 chiếc máy bay hiện đại, phục vụ 147 điểm đến, bay từ và qua Dubai. Trong đó có những loại máy bay lớn nhất thế giới như Boeing 777 và Airbus A380, cung cấp các phương tiện và thiết bị tối tân nhất cho dịch vụ trên không và dưới mặt đất. Đến năm 2020, ước tính Emirates sẽ vận chuyển 70 triệu hành khách đến và đi từ Dubai.

Tin cùng chuyên mục

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Yêu cầu công khai cơ sở "tranh thủ" tăng giá bán thiết bị điện

Theo khảo sát của PV Báo SGGP, những ngày qua, nhu cầu tìm mua thiết bị điện, thiết bị làm mát, máy phát điện tại nhiều địa phương ở miền Bắc (như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh...) tăng cao. Lợi dụng tình hình nắng nóng và mất điện luân phiên diện rộng, nhiều cơ sở đã tranh thủ tăng giá bán các thiết bị này để trục lợi, khiến người tiêu dùng rất bức xúc... 

Địa ốc

Phát triển hơn 25.000 căn nhà ở xã hội

Chủ đầu tư dự án cam kết các dự án sẽ dành tối thiểu 20% quỹ đất để phát triển nhà ở xã hội. Trong 2 năm tới, sẽ phát triển hơn 25.000 sản phẩm nhà ở xã hội cao tầng và thấp tầng tại Bình Dương và Đồng Nai.

Nông nghiệp

Chung tay gỡ thẻ vàng cho thủy sản Việt Nam

Những năm qua, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, kết quả phòng chống IUU của Việt Nam đã co những bước chuyển biến tích cực và được EC ghi nhận. Tuy nhiên để gỡ được thẻ vàng thì công tác phòng chống IUU cần phải thực hiện quyết liệt hơn nữa.

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Yến sào Khánh Hòa đồng hành cùng Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2023

Với chủ đề “Khánh Hòa - Khát vọng phát triển”, Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2023 thu hút sự tham gia tích cực của cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa vào việc tổ chức các hoạt động, sự kiện cũng như tài trợ kinh phí để đem đến những sắc màu lễ hội biển đặc sắc.

Thông tin kinh tế

VietinBank ra mắt combo tài chính trọn gói theo hành trình phát triển doanh nghiệp SME

VietinBank ra mắt combo tài chính trọn gói theo hành trình phát triển doanh nghiệp SME infographic

Năm 2023 đánh dấu mốc son 35 năm VietinBank xây dựng và phát triển. Nhân dịp này, VietinBank “tung" combo tài chính trọn gói “Hành trình gắn kết”, theo sát sự phát triển của doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) trong hành trình đồng hành cùng VietinBank. Cùng tìm hiểu combo tài chính trọn gói này qua infographic dưới đây.
Lixco gia tăng mở rộng thị trường xuất khẩu

Lixco gia tăng mở rộng thị trường xuất khẩu

Trong khuôn khổ chương trình "Nụ cười của bạn - Hạnh phúc của chúng tôi" do Liên hiệp Hợp tác xã TPHCM phối hợp với Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM tổ chức, Công ty CP bột giặt Lix (Lixco) hỗ trợ nhiều phần quà, tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sau khi phẫu thuật hàm mặt.
Yoga thư thái, bay thoải mái, Vietjet thôi!

Yoga thư thái, bay thoải mái, Vietjet thôi!

Tự hào là hãng hàng không có nhiều đường bay kết nối Việt Nam đến Ấn Độ (New Delhi, Mumbai, Ahmedabad, Kochi), Vietjet đồng hành cùng Đại sứ quán Ấn Độ tổ chức chuỗi hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế Yoga, thu hút du khách khắp thế giới đến chiêm ngưỡng danh lam thắng cảnh trên khắp Việt Nam, cùng lan tỏa tinh thần sống tích cực, vì một thế giới khỏe mạnh và hạnh phúc.
Hệ thống năng lượng mặt trời tại nhà máy tỉnh Hưng Yên của Mondelez Kinh Đô

Mondelez Kinh Đô lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời tại hai nhà máy

Hướng tới mục tiêu không phát thải khí nhà kính trong toàn bộ hệ thống hoạt động kinh doanh trước năm 2050, Mondelez Kinh Đô Việt Nam triển khai việc lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời tại hai nhà máy ở tỉnh Hưng Yên và Bình Dương, đánh dấu bước tiến mới trong mục tiêu xây dựng doanh nghiệp sản xuất thức ăn nhẹ phát triển bền vững của Mondelez Kinh Đô tại Việt Nam.