Chiến dịch quảng bá 1 triệu usd cho du lịch Việt Nam

Phần 1 chương trình phim “Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan” (Martin Yan Taste of Vietnam) gồm 26 tập, thời lượng từ 22 đến 24 phút/tập, vốn đầu tư 1 triệu USD đã hoàn thành và sẽ phát sóng từ ngày 04-01-2013 trên kênh HTV9 vào lúc 20g30.

Phần 1 chương trình phim “Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan” (Martin Yan Taste of Vietnam) gồm 26 tập, thời lượng từ 22 đến 24 phút/tập, vốn đầu tư 1 triệu USD đã hoàn thành và sẽ phát sóng từ ngày 04-01-2013 trên kênh HTV9 vào lúc 20g30.

Các tập tiếp theo sẽ được chiếu cùng giờ vào mỗi tối thứ sáu. Đây là một chiến dịch quảng bá lớn cho hình ảnh Việt Nam. 26 tập phim được xây dựng như một chuyến ký sự về ẩm thực và hình ảnh các danh lam thắng cảnh tại 14 tỉnh thành xuyên suốt chiều dài đất nước Việt Nam với người dẫn chương trình là ông Martin Yan, một gương mặt vô cùng quen thuộc với khán giả Việt Nam và quốc tế, cùng với người đồng hành là diễn viên hoa hậu Hoàng My. Điểm khác biệt của chương trình này là toàn bộ kịch bản được viết bởi một chuyên gia người Mỹ chuyên viết về ẩm thực nhằm đảm bảo tính thu hút của chương trình dưới một góc nhìn mới.

Bộ phim tài liệu truyền hình “Khám phá Việt Nam cùng Martin Yan”, với 3 phiên bản tiếng Việt, Anh và Hoa, trong thời gian tới sẽ được công chiếu trên nhiều kênh chuyên về du lịch và ẩm thực  trong khu vực và trên thế giới như Asian Food Channel hay hệ thống PBS của Mỹ thông qua hoạt động của “Yan Can Cook Corporation”. Trailer của chương trình (có thể tìm thấy tại đường dẫn http://www.youtube.com/watch?v=oC9KnkaWjtI trên Youtube) cũng được các công ty lữ hành, khách sạn gợi ý sử dụng như video quảng bá chính thức cho ngành du lịch Việt Nam.  

K.H

Tin cùng chuyên mục