Chiến lược phát triển doanh nghiệp bền vững thời 4.0

SGGP
Hơn 100 doanh nhân là các CEO đã cùng bàn luận và chia sẻ về chủ đề xây dựng chiến lược cho doanh nghiệp thời 4.0 trong “Hội thảo chiến lược và định hướng rõ ràng cho doanh nghiệp” diễn ra ngày 28-7-2017 tại TPHCM.

Ông Trần Đức Huy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghiệp Vĩnh Tường – Diễn giả hội thảo chia sẻ, với 4.0 khoảng cách giữa người hùng và gã tí hon đang ngày càng được thu ngắn lại và mọi thứ dễ dàng hoán đổi vị trí cho nhau bởi việc tạo nên sự khác biệt, ý tưởng đổi mới mang tính bứt phá trong chiến lược của người lãnh đạo doanh nghiệp.

“Trong doanh nghiệp, CEO là người quản trị chiến lược và lãnh đạo đội ngũ, nếu CEO xây dựng được chiến lược tốt, văn hóa mạnh thì công ty dù lớn dù nhỏ sẽ đạt đến mô hình phát triển bền vững” ông Huy chia sẻ.

Chiến lược phát triển doanh nghiệp bền vững thời 4.0 ảnh 1
Hội thảo do Hội Doanh nhân Trẻ - Chi hội YBA Tân Sơn Nhất tổ chức được chốt lại với thông điệp: Hãy luôn biết tạo thế cân bằng hướng đến một mô hình phát triển bền vững, chiến lược doanh nghiệp phải khác biệt, đơn giản, hiệu quả.

Từ những kiến thức mô hình đã được chia sẻ trong buổi hội thảo này, ngày 25-8 tới, Chi hội YBA Tân Sơn Nhất tổ chức sự kiện “Thăm doanh nghiệp thành công “Chiến lược Partnership – Tạo ra chuỗi giá trị phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp”.

Sự kiện do Hội Doanh nhân Trẻ TPHCM, Chi hội YBA Tân Sơn Nhất lên ý tưởng và tổ chức với sự tham gia của các doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm chuẩn bị cho các doanh nghiệp sẵn sàng nắm rõ cơ hội và thách thức trước làn sóng 4.0.

Chuỗi chương trình Lãnh đạo và Quản trị hiệu quả doanh nghiệp thời Công nghiệp 4.0 bao gồm 6 sự kiện kéo dài từ tháng 7 đến tháng 12 năm 2017.

V.TR

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Peugeot 2008 bắt đầu được bàn giao đến khách hàng Việt

Peugeot 2008 bắt đầu được bàn giao đến khách hàng Việt

Chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 12-2020, dòng xe SUV phân khúc B của thương hiệu Pháp nhanh chóng nhận được tín hiệu tích cực bởi thiết kế hiện đại, trang bị tiện nghi cùng mức giá hấp dẫn với 2 phiên bản Active và GT Line có giá lần lượt là 739 triệu đồng và 829 triệu đồng.

Thị trường

Sơ chế, đóng gói hàng nông sản tại nguồn: Chưa đồng bộ, thiếu biện pháp chế tài

Sau 3 năm TPHCM triển khai chương trình sơ chế hàng hóa nông sản có nguồn gốc từ các tỉnh thành đưa về 3 chợ đầu mối bán buôn là Thủ Đức, Hóc Môn và Bình Điền, đến nay tỷ lệ rác thải trên tổng lượng hàng hóa về 3 chợ có xu hướng giảm. Để chương trình đạt hiệu quả cao, thì việc thực hiện phải đồng bộ, có biện pháp chế tài phù hợp nhằm đảm bảo sự công bằng trong quá trình triển khai. 

Địa ốc

Thanh tra, kiểm tra đột xuất việc bán nhà chung cư

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hòa Bình vừa ký văn bản yêu cầu Sở Công thương TPHCM tiếp tục tổ chức triển khai đến các chủ đầu tư dự án nhà ở, đảm bảo thực hiện theo quy định về mẫu các loại hợp đồng đã được quy định cụ thể theo Nghị định 76/2015 hướng dẫn Luật Kinh doanh bất động sản. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Liên kết sản xuất thích ứng với biến đổi khí hậu

Tại ĐBSCL, nước mặn đã xâm nhập sớm và dự kiến mức độ sẽ gia tăng vào giữa tháng 3. Nước mặn từ Biển Đông và biển Tây ngày càng lấn sâu vào các cửa sông. Nhiều ý kiến cho rằng biến đổi khí hậu ở ĐBSCL không theo ranh giới hành chính. Chính vì vậy, vấn đề liên kết để thực hiện các giải pháp nhằm thích ứng với biến đổi khí hậu là một yêu cầu cấp bách đặt ra. 

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

CEO Dược phẩm Tâm Bình qua lăng kính con trai

“Đau lưng mỏi gối tê tay/ Bà con cô bác mua ngay Tâm Bình”… là những câu thơ dễ nhớ, dễ thuộc mà hẳn nhiều người xem truyền hình đã nghe. Phía sau những vần thơ ấy là cả một câu chuyện dài về cách làm truyền thông và xây dựng thương hiệu độc đáo của TGĐ Lê Thị Bình. 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế