Chiến lược phát triển doanh nghiệp bền vững thời 4.0

Hơn 100 doanh nhân là các CEO đã cùng bàn luận và chia sẻ về chủ đề xây dựng chiến lược cho doanh nghiệp thời 4.0 trong “Hội thảo chiến lược và định hướng rõ ràng cho doanh nghiệp” diễn ra ngày 28-7-2017 tại TPHCM.

Ông Trần Đức Huy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghiệp Vĩnh Tường – Diễn giả hội thảo chia sẻ, với 4.0 khoảng cách giữa người hùng và gã tí hon đang ngày càng được thu ngắn lại và mọi thứ dễ dàng hoán đổi vị trí cho nhau bởi việc tạo nên sự khác biệt, ý tưởng đổi mới mang tính bứt phá trong chiến lược của người lãnh đạo doanh nghiệp.

“Trong doanh nghiệp, CEO là người quản trị chiến lược và lãnh đạo đội ngũ, nếu CEO xây dựng được chiến lược tốt, văn hóa mạnh thì công ty dù lớn dù nhỏ sẽ đạt đến mô hình phát triển bền vững” ông Huy chia sẻ.

Chiến lược phát triển doanh nghiệp bền vững thời 4.0 ảnh 1
Hội thảo do Hội Doanh nhân Trẻ - Chi hội YBA Tân Sơn Nhất tổ chức được chốt lại với thông điệp: Hãy luôn biết tạo thế cân bằng hướng đến một mô hình phát triển bền vững, chiến lược doanh nghiệp phải khác biệt, đơn giản, hiệu quả.

Từ những kiến thức mô hình đã được chia sẻ trong buổi hội thảo này, ngày 25-8 tới, Chi hội YBA Tân Sơn Nhất tổ chức sự kiện “Thăm doanh nghiệp thành công “Chiến lược Partnership – Tạo ra chuỗi giá trị phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp”.

Sự kiện do Hội Doanh nhân Trẻ TPHCM, Chi hội YBA Tân Sơn Nhất lên ý tưởng và tổ chức với sự tham gia của các doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm chuẩn bị cho các doanh nghiệp sẵn sàng nắm rõ cơ hội và thách thức trước làn sóng 4.0.

Chuỗi chương trình Lãnh đạo và Quản trị hiệu quả doanh nghiệp thời Công nghiệp 4.0 bao gồm 6 sự kiện kéo dài từ tháng 7 đến tháng 12 năm 2017.

Tin cùng chuyên mục