Chính thức bán Moto Z2 Play giá gần 11 triệu đồng

Sau khi ra mắt thị trường châu Á tại Thái Lan vào đầu tháng 7, hôm nay 15-7, Motorola chính thức giới thiệu Moto Z2 Play – sản phẩm thế hệ thứ 2 của Moto Z Play tại Việt Nam với giá 10.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Ánh Kim và Xám Nhạt tại nhiều hệ thống bán lẻ kèm quà tặng khác nhau. 

Moto Z2 Play ra mắt với nhiều tính năng mới
Moto Z2 Play ra mắt với nhiều tính năng mới

Đây là smartphone cao cấp sở hữu khả năng biến hóa đột phá không giới hạn khi kết hợp cùng Moto ModsTM - bộ phụ kiện nắp lưng độc quyền từ Motorola mang đến cho người dùng những trải nghiệm di động vô cùng độc đáo.

Moto Z2 Play không chỉ thừa hưởng đầy đủ những ưu điểm nổi bật của thế hệ trước mà còn mỏng hơn, nhẹ hơn, mạnh mẽ hơn, và đặc biệt tương thích với tất cả các Moto ModsTM thế hệ mới hay cũ.

Moto Z2 Play còn sở hữu thiết kế nguyên khối kim loại mạnh mẽ với sự chắc chắn trong chất liệu và khung viền sản phẩm giúp bảo vệ máy khỏi bị trầy xước khi sử dụng. Màn hình của Moto Z2 Play có kích thước 5.5 inch với độ phân giải Full HD Super AMOLED.

Chính thức bán Moto Z2 Play giá gần 11 triệu đồng ảnh 1 Moto ZPlay sở hữu thiết kế nguyên khối kim loại mạnh mẽ
 Moto Z2 Play được trang bị bộ vi xử lý tám lõi Qualcomm® Snapdragon™ 626 tốc độ lên đến 2.2GHz giúp người dùng hoàn toàn có thể thực hiện những tác vụ phức tạp một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Bên cạnh đó, với dung lượng pin 3000mAh, Moto Z2 Play cho phép bạn làm việc hoặc giải trí như nghe nhạc, xem video, chơi game… lên đến 24 giờ mà không phải lo lắng. Ngay cả khi thiết bị rơi vào tình trạng pin yếu, bạn vẫn có 7 giờ sử dụng chỉ trong 15 phút sạc với sạc nhanh TurboPowerđi kèm.
 Moto Z2 Play được trang bị camera sau 12MP với khẩu độ f/1.7 hỗ trợ tăng sáng lên 25% cùng chức năng lấy nét kép tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser (lấy nét vật thể trong khoảng cách lên đến 5 mét và nhanh gấp 3 lần trong điều kiện thiếu sáng); camera trước 5MP với ống kính góc rộng kèm đèn flash kép cân chỉnh màu sắc tự nhiên để những tấm ảnh selfie và wefie.
Chính thức bán Moto Z2 Play giá gần 11 triệu đồng ảnh 2 Moto ZPlay được trang bị camera sau 12MP với khẩu độ f/1.7 
Ngoài ra, Moto Z2 Play còn được cài đặt sẵn những tính năng “Trải nghiệm Moto” (Moto Experiences) đầy thú vị: Chế độ hiển thị ban đêm tự động điều chỉnh ánh sáng màn hình trở nên ấm hơn, giảm sắc xanh giúp đỡ mỏi mắt và hạn chế ảnh hưởng đến giấc ngủ; Moto Voice - Điều khiển bằng giọng nói sẽ phản hồi tức thời theo yêu cầu của người dùng như cập nhật thời tiết, kiểm tra lịch hay mở nhanh các ứng dụng… mà không phải thao tác bằng tay hay mở khóa điện thoại.
Đáng lưu ý trong sự ra mắt lần này của Moto ZPlay là phím cảm biến vân tay tích hợp điều hướng nhanh. Ngoài chức năng bảo mật, phím cảm biến còn có khả năng điều hướng như trượt sang trái để quay lại; trượt sang phải để truy cập các ứng dụng đang chạy; chạm để quay lại màn hình chính hay nhấn giữ để khóa.

Tin cùng chuyên mục