Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm, tặng quà tại tỉnh Đồng Nai

Sáng 24-1, đoàn công tác do Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ dẫn đầu tới chúc tết, tặng quà đại diện lực lượng vũ trang, lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19; người có công, gia đình chính sách; công nhân, người lao động khó khăn; người nghèo, gia đình khó khăn do dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Cùng tham gia với đoàn có lãnh đạo tỉnh Đồng Nai.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ phát biểu tại buổi làm việc
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ phát biểu tại buổi làm việc

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhấn mạnh, năm qua là một năm khó khăn của Việt Nam do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhất là trong đợt dịch thứ 4 vừa qua làm cho nhiều địa phương bị ảnh hưởng nặng nề. Đồng bào cả nước luôn hướng về miền Nam, trong đó có Đồng Nai. Đảng và Nhà nước rất chia sẻ với những khó khăn, mất của địa phương do tác động của đại dịch, đồng thời có những chính hỗ trợ kịp thời để vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19 vừa đảm bảo việc phục hồi phát triển kinh tế - xã hội.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm, tặng quà tại tỉnh Đồng Nai ảnh 1 Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ trao quà cho đại diện lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh Đồng Nai

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Chủ tịch Quốc Hội Vương Đình Huệ đã gửi lời chúc tết và tặng 60 phần quà cho đại diện lực lượng vũ trang, lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19; người có công, gia đình chính sách; công nhân, người lao động khó khăn; người nghèo, gia đình khó khăn do dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm, tặng quà tại tỉnh Đồng Nai ảnh 2 Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tặng quà cho đại diện gia đình chính sách

Trước đó, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng với đoàn công tác đã có cuộc làm việc ngắn với lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đồng Nai.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ rất vui mừng và đánh giá cao những nỗ lực cố gắng cao của Tỉnh ủy, chính quyền và nhân dân tỉnh Đồng Nai đã vượt qua những khó khăn, thách thức cam go của dịch bệnh để đạt được những thành tựu quan trọng về phát triển kinh tế - xã hội.

Tin cùng chuyên mục