Chubb Life Việt Nam trao tặng hơn 15.000 chiếc áo ấm cho trẻ em vùng lũ

Trong tháng 11-2020, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) thực hiện chương trình vì cộng đồng mang tên “Chubb Life Việt Nam - Ấm tình miền Trung”: trao tặng hơn 15.000 chiếc áo ấm cho trẻ em tại 12 tỉnh thành miền Trung, nơi chịu thiệt hại nặng nề từ các đợt lũ chồng lũ vừa qua.
Chubb Life Việt Nam trao tặng hơn 15.000 chiếc áo ấm cho trẻ em vùng lũ

Với định hướng hỗ trợ cho giáo dục cũng như góp phần tiếp thêm nguồn sức mạnh tinh thần đến với các em, chương trình “Chubb Life Việt Nam - Ấm tình miền Trung” đã trao tặng những chiếc áo ấm tinh tươm đến hơn 15.000 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương chịu thiệt hại nặng nề, bao gồm Thừa Thiên - Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Quảng Ngãi, Nghệ An, Quảng Nam, Gia Lai, Kon Tum, Phú Yên, Đắk Lắk, Bình Định, Khánh Hòa.

Trong đó, ngoài ngân sách từ công ty thì chương trình còn có sự đóng góp từ Ban Giám đốc, đội ngũ nhân viên và đội ngũ kinh doanh của Chubb Life Việt Nam trên toàn quốc.

Theo ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam, hơn 15.000 chiếc áo ấm gửi đến các em nhỏ không chỉ mang ý nghĩa về vật chất mà còn lan tỏa giá trị tinh thần, là nguồn động viên giúp các em học sinh vững bước đến trường.

Tin cùng chuyên mục

Đọc nhiều nhất

Peugeot Việt Nam áp dụng giá mới cho bộ 3 SUV cao cấp

Peugeot Việt Nam áp dụng giá mới cho bộ 3 SUV cao cấp

Từ 11-9-2023, Peugeot Việt Nam triển khai giá mới dành cho bộ 3 SUV Peugeot cao cấp, khởi điểm từ 749 triệu đồng, áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản. Đây chính là cơ hội để khách hàng sở hữu các mẫu xe châu Âu sang trọng với mức giá tốt nhất.

Thị trường

Sản phẩm sữa chua “made in VietNam” chinh phục thị trường tỷ đô của Trung Quốc

Vừa qua, trong khuôn khổ Hội nghị xúc tiến đầu tư - thương mại - du lịch thành phố Hà Nội tại Trung Quốc, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu – phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này. Hợp tác mở ra cơ hội lớn để các sản phẩm sữa chua “made in Vietnam” hiện diện và tạo vị thế riêng tại Trung Quốc.

Địa ốc

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thư cảm ơn

Kính gởi: Quý khách hàng gần xa.

Theo truyền thống văn hóa dân tộc Việt Nam, hàng năm có nhiều lễ hội khác nhau, nhưng chỉ riêng Trung thu là Tết của trẻ em. Cùng với thời gian, Tết Trung thu còn được xem là Tết đoàn viên, của những ân tình, là mùa hội tụ, họp mặt thể hiện tình thân gia đình. Vì vậy, bánh Trung thu được xem như biểu hiện của an lành, đoàn tụ và yêu thương trong cuộc sống.

Thông tin kinh tế

Agribank lan tỏa vốn vay Đồng bằng sông Cửu Long

Agribank lan tỏa vốn vay Đồng bằng sông Cửu Long

Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) được xem là vùng lúa và nuôi trồng thủy hải sản lớn nhất cả nước hiện nay. Trong khi đó, Agribank là ngân hàng chủ lực cho vay lĩnh vực tam nông: nông nghiệp - nông thôn - nông dân.