Chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” đến với khu vực đồng bằng sông Cửu Long và Tây Nguyên

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam vừa triển khai thành công hai chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” tại TP Cần Thơ thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) và Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, thuộc khu vực Tây Nguyên.
Chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” đến với khu vực đồng bằng sông Cửu Long và Tây Nguyên

Cụ thể, chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh con, sinh cha” đã được tổ chức cho hơn 600 phụ huynh, cán bộ mầm non và các em thiếu nhi đến từ Trường Mầm non thị trấn Thới Lai, Trường Mầm non Xuân Thắng và Trường Mầm non Trường Thắng thuộc huyện Thới Lai, TP Cần Thơ và Trường Mầm non Tự An, phường Tự An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.  

Sáu nội dung chính của hai hội thảo lần này bao gồm: các gợi ý làm đồ chơi cùng con giúp con phát triển tư duy sáng tạo và cảm xúc tích cực; cha mẹ nên làm gì khi các con tranh giành; bình tĩnh xử trí khi trẻ ốm vặt và các cách tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ; thiết lập nếp sinh hoạt lành mạnh, cho trẻ những bữa ăn vui vẻ, giàu dinh dưỡng; các bước kiểm soát và giảm thiểu những cơn giận dữ của cha mẹ tránh gây tổn thương cho trẻ; lên kế hoạch dành thời gian chất lượng cho con. 

Tại hai sự kiện, Generali Việt Nam đã trao những phần quà tặng thiết thực cho các em nhỏ và bộ tài liệu chương trình cho các phụ huynh cùng với 60 phần quà đặc biệt gồm 60 phần hỗ trợ tài chính cho 60 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của địa phương.  

Tin cùng chuyên mục

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Địa ốc

Doanh nghiệp bất động sản tái cấu trúc

Sau khi Báo SGGP đăng 3 bài về tháo gỡ khó khăn cho các dự bất động sản (BĐS) nói chung và các dự án BĐS du lịch nói riêng trên các số báo ra ngày 13, 14, 16-1-2023, nhiều doanh nghiệp BĐS đã phản hồi rằng đang nỗ lực tìm giải pháp để giải quyết khó khăn.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nhà đầu tư đón Xuân này nhớ Xuân xưa

Những phiên lao dốc kinh hoàng của thị trường chứng khoán (TTCK) trong năm qua khiến nhiều nhà đầu tư (NĐT) cá nhân đối diện cái Tết Quý Mão không vui. Càng buồn hơn khi chỉ cách đây 1 năm, NĐT đón cái Tết Nhâm Dần trong niềm hoan hỉ nhờ “trúng” cổ phiếu (CP).

Nông nghiệp

Triển vọng làng số

Bằng các loại gia vị dân dã như: rau răm, riềng, khế, thì là, tỏi, ớt… nhưng với kỹ thuật kho cá cầu kỳ từ ủ tro đến đốt than, canh lửa…, những nồi cá chạch kho thơm - mềm - ngọt, không phải nơi nào cũng có, được người tiêu dùng đón nhận. Từ món ăn dân dã đó, người dân Yên Hòa (huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình) từng bước làm nên thương hiệu “làng số”, vang danh quốc tế.

Đầu tư

Điểm sáng thu hút đầu tư

Những năm qua, tỉnh Long An có bước đột phá mạnh mẽ về phát triển hạ tầng giao thông, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của địa phương. Theo Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Được, phát triển hạ tầng giao thông được xem là một “điểm sáng” cho tỉnh trong thu hút đầu tư, cũng như cải tạo hạ tầng giao thông, nhất là kết nối với TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

Thông tin kinh tế

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.