Tại hội nghị, các khách mời tham dự đã cùng tham trình bày và thảo luận các chủ đề: “Gong Cha, Go!”, Xây dựng thương hiệu; Vượt qua thách thức và cạnh tranh, Tiến tới đạt được một cách sâu sắc trải nghiệm của khách hàng; Duy trì chất lượng thông qua xây dựng hệ thống chuỗi cung ứng toàn cầu; Thông qua đề án “Gong Cha Green” là một dự án lâu dài liên quan trách nhiệm doanh nghiệp đối với cộng đồng, nhất là trong lĩnh vực môi trường; Trình bày ý tưởng và cách thực hiện khát vọng từ “tốt đến vĩ đại” (Good to Great) cho sự phát triển của Gong Cha trong tương lai.
Trong 3 ngày hội nghị, toàn bộ khách mời còn được trải nghiệm thực tế nông trại trà, tham quan quy trình chế biến, bảo tàng trà tại một nông trại được cho là lớn nhất tại Đài Loan, nơi cung cấp chính nguồn trà cho Gong Cha.