CityLand Park Hills: Lý do căn hộ 3 phòng ngủ hút khách

Hiện nay, ngoài các yếu tố vị trí trong khu đô thị, phù hợp nhu cầu sống thì việc chọn những căn hộ diện tích lớn, nhiều phòng ở, đang là xu hướng với các gia đình đa thế hệ, hoặc có từ 4 thành viên trở lên. Theo đa số người mua nhà, đây là loại căn hộ được ưa chuộng hiện nay vì vừa đảm bảo tính riêng tư, vừa có không gian tăng sự kết nối, gần gũi giữa các thành viên trong một gia đình hiện đại.

Giải pháp tối ưu cho nhiều thế hệ

 Xã hội ngày càng phát triển, bên cạnh nhu cầu gắn kết, gần gũi giữa không gian sinh hoạt chung, mỗi thành viên trong gia đình cũng đồng thời mong muốn có không gian riêng tư để nghỉ ngơi, giải trí, bởi những khác biệt về tuổi tác, sở thích… Bởi vậy, để lựa chọn được một căn hộ dành cho gia đình nhiều thế hệ hoặc đông thành viên là điều không đơn giản. 

Phối cảnh phòng khách thiết kế hiện đại cân hộ 3 phòng ngủ CityLand Park Hills
Lựa chọn căn hộ từ 3 phòng ngủ trở lên chính là giải pháp tối ưu cho các “đại gia đình” và đang tạo thành là một xu thế. Theo báo cáo gần đây của CBRE Việt Nam, các căn hộ có diện tích lớn chiếm ưu thế trong rổ sản phẩm bán ra thành công. Nếu như quý 1-2016, lượng căn hộ lớn hơn 90m2 chiếm chưa đầy 40% số căn bán ra, thì sang quý 1-2017, tỷ lệ này tăng lên gần 60%. Bước sang quý 1-2018, số căn diện tích lớn bán ra có xu hướng giảm nhẹ, nhưng vẫn chiếm hơn 50%. Tỷ lệ căn hộ 3 phòng ngủ được hấp thụ cũng gia tăng tương ứng. 
Thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng, chủ đầu tư CityLand đã ra mắt Dự án Căn hộ CityLand Park Hils, được xây dựng theo phong cách hiện đại, giải tỏa “cơn khát” căn hộ diện tích lớn của các gia đình đa thế hệ.
Căn hộ CityLand Park Hills được quy hoạch thuộc khu đô thị kiểu mẫu cùng tên có quy mô lên đến 27ha tại trung tâm quận Gò Vấp. Hiện dự án đang sở hữu các căn 3 phòng ngủ, diện tích từ 90m2 đến hơn 100m2 vốn đang rất khan hiếm trên thị trường và các căn đều có tầm nhìn đẹp hướng ra các mặt tiền đường chính, công viên trung tâm, hồ bơi hoặc hồ cảnh quan, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất…
Sự nổi bật của CityLand Park Hills
 Điểm nổi bật của các căn 3 phòng ngủ tại CityLand Park Hills đến từ vị trí đều là căn góc, 2 hướng view với các phòng ngủ đều có cửa sổ lớn, đón gió và ánh sáng nhiều hơn các căn hộ thông thường khác, đảm bảo lưu thông không khí hài hòa, giúp căn phòng sáng sủa tự nhiên, có lợi cho sức khỏe của gia chủ. Với đặc tính này, các căn góc này thường có tính thanh khoản cao hơn những căn thường.
Giới chuyên gia bất động sản khuyên rằng, việc mua nhà sắp bàn giao giúp khách hàng “nhìn tận mắt, sờ tận tay” căn hộ của mình, từ đó có thể kiểm chứng được chất lượng thực tế của dự án có tương xứng với số tiền đầu tư hay không. Bên cạnh đó, ở những dự án sắp bàn giao, khách hàng mới có cơ hội đánh giá môi trường sống, hệ thống hạ tầng, tiện ích, chất lượng dịch vụ… Đây chính là điều mà các dự án bán nhà hình thành trong tương lai không thể mang lại cho khách hàng.
Một thực tế là hiện nay, các dự án mới trên địa bàn TPHCM khó có thể được cấp phép theo chủ trương quy hoạch của thành phố. Một số dự án hiện đang bị đóng băng, không thể tiếp tục triển khai, cùng với đó là sự khan hiếm quỹ đất nội thành so với số lượng người nhập cư vào thành phố. Những yếu tố này khiến các dự án nhà ở TPHCM, nhất là các dự án được đầu tư bài bản, quy mô nhiều khả năng tăng giá mạnh. Do đó, giới đầu tư bất động sản cho rằng, đây chính là thời điểm tốt nhất để sở hữu căn hộ vị trí đẹp, với giá vẫn còn “dễ thở” từ chủ đầu tư như tại khu căn hộ CityLand Park Hils.

Dự án căn hộ CityLand Park Hills có đầy đủ các dịch vụ đảm bảo cho cư dân “một bước xuống phố” với khu vực sinh hoạt chung, hồ bơi, nhà hàng, café, siêu thị, cửa hàng điện tử, nội thất… Tung hàng trong bối cảnh nguồn cung căn hộ 3 phòng ngủ đang khan hiếm, biên độ tăng giá mạnh, kết hợp với vị trí đắc địa, dự án căn hộ CityLand Park Hills hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Đặc biệt, một lý do nữa khiến khách hàng đang có nhu cầu sở hữu căn hộ diện tích lớn “xuống tiền” ngay, đó là tiến độ dự án. Khu căn hộ CityLand Park Hils dự kiến bàn giao vào năm 2019, hiện một số block đã đi vào hoàn thiện, cư dân hiện hữu, các dịch vụ thương mại tiện ích đã đươc đưa vào sử dụng.

Tin cùng chuyên mục