Theo đó, khi du khách mua vé Tokyo Subway Ticket (vé tàu điện ngầm Tokyo) tại các đại lý du lịch Sông Hàn Tourist Việt Nam trong thời gian từ 3-8 đến 8-9-2019 và 27-1 đến 1-3-2020, du khách sẽ được tham gia chương trình “Khám phá Tokyo cùng 1 sản phẩm du lịch yêu thích” với cơ hội rút thăm trúng thưởng 1 trong 300 sản phẩm du lịch từ các nhãn hàng nội địa nổi tiếng hợp tác cùng Tokyo Metro trong chiến dịch lần này là Biti’s, Lee & Tee và Juno.
Chương trình “Khám phá Tokyo cùng 1 sản phẩm du lịch yêu thích” áp dụng cho cả khách hàng mua Gói Tour theo đoàn và Gói Du lịch tự túc Free & Easy tại các đại lý Sông Hàn Tourist toàn Việt Nam.
Sau khi mua gói du lịch, khách hàng sẽ được phát phiếu đăng ký tham gia rút thăm trúng thưởng để điền đầy đủ thông tin tại chỗ và bỏ vào thùng phiếu tại đại lý nơi thực hiện khuyến mại.
Các tin, bài viết khác
-
Masan Group tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm thành lập
-
Phim truyền hình Nàng trợ lý của anh
-
Mở rộng mạng lưới, gia tăng tiện ích, tăng khả năng tiếp cận vốn
-
Tặng 1.000 cuốn sách “Sức khỏe nam giới”
-
Cuốn sách phổ cập về bệnh xương khớp được phát tặng miễn phí
-
Phim truyền hình: Nghiệp sinh tử - Phần 2
-
Ford Việt Nam mở rộng chế độ bảo hành cho Ford Transit lên tới 200.000km
-
Vì sao Ford Ranger Raptor thỏa sức chinh phục mọi địa hình nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho hành khách?
-
Khởi động Giải chạy ảo “Cùng miền Tây vượt hạn mặn”
-
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC): Tích cực chuyển đổi số để phục vụ khách hàng sử dụng điện