Công nghệ màn hình OLED evo được trang bị trên dòng sản phẩm LG

Công nghệ màn hình OLED, LG OLED evo nâng tầm trải nghiệm của người dùng với hình ảnh tươi sáng và sắc nét hơn. Đồng thời, các mẫu ti vi OLED mới cũng sở hữu bộ xử lý trí tuệ nhân tạo AI α9 Gen 4 cải thiện hiệu suất hình ảnh và âm thanh vượt trội. 
Công nghệ màn hình OLED evo được trang bị trên dòng sản phẩm LG

Khác với các mẫu ti vi công nghệ LED sử dụng đèn nền, OLED là tập hợp hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng có thể bật và tắt để đạt được sắc đen hoàn hảo và độ tương phản vô hạn, tạo nên những hình ảnh chân thực nhất. Nhờ công nghệ mang tính đột phá, LG OLED đã 7 năm liên tiếp được vinh danh là chiếc ti vi tốt nhất tại giải thưởng Triển lãm điện tử tiêu dùng (CES).

Công nghệ màn hình OLED evo được trang bị trên dòng sản phẩm LG ảnh 1
Kế thừa tinh hoa từ công nghệ OLED, tấm nền của OLED evo được thiết kế thêm nhiều lớp làm từ vật liệu phát xạ mạnh mẽ hơn, giúp tinh chỉnh bước sóng của ánh sáng. Nhờ đó, độ sáng hình ảnh tăng thêm 20%, mọi chi tiết và kết cấu hình ảnh sắc nét, sống động hơn, mang lại trải nghiệm xem tuyệt vời hơn.

Bên cạnh dòng LG OLED G1 sử dụng tấm nền OLED evo, LG cũng ra mắt bản nâng cấp toàn diện cho các dòng ti vi OLED khác, bao gồm ti vi LG OLED Z1 Signature 8K đầu tiên và duy nhất trên thế giới kết hợp công nghệ điểm ảnh tự phát sáng của LG với độ phân giải Real 8K, dòng OLED C1 chơi game tuyệt đỉnh và dòng OLED A1,  OLED B1 giá cả phải chăng.

Công nghệ màn hình OLED evo được trang bị trên dòng sản phẩm LG ảnh 2
Đặc biệt, các dòng ti vi LG OLED G1, Z1 và C1 được trang bị bộ xử lý hình ảnh trí tuệ nhân tạo AI α9 Gen4 - một loại chip sử dụng thuật toán deep-learning để phân tích và tối ưu hóa nội dung.
Thông qua AI Picture Pro, thiết bị sẽ tự động phân tích khung cảnh, độ sáng/ tối… và tham chiếu đến cơ sở dữ liệu hơn một triệu hình ảnh để chọn cài đặt hiển thị tốt nhất. Trong khi đó, AI Sound Pro thế hệ mới có khả năng xác định giọng nói, hiệu ứng và tần số để tối ưu hóa âm thanh theo thể loại.
Đồng thời, tính năng Tự động điều chỉnh âm lượng sẽ duy trì âm thanh nhất quán khi người dùng chuyển kênh hoặc ứng dụng khác nhau, giúp quá trình sử dụng thiết bị dễ chịu hơn.
Công nghệ màn hình OLED evo được trang bị trên dòng sản phẩm LG ảnh 3
Như từng công bố trước đó, LG cập nhật hệ điều hành WebOS 6.0 cho tất cả các dòng sản phẩm LG OLED 2021. Phiên bản mới có thể đề xuất các chương trình liên quan dựa trên sở thích/ chế độ xem trước đây và cài đặt cá nhân của người dùng, mang đến trải nghiệm tiện lợi và thú vị. Ngoài ra, phiên bản mới vẫn được tích hợp công nghệ LG ThinQ AI cho phép người dùng điều khiển hoạt động bằng giọng nói.
Các dòng sản phẩm ti vi LG OLED có mức giá từ 33.900.000 đồng đến 690.000.000 đồng. Với mong muốn mang lại trải nghiệm nghe nhìn tốt nhất, các dòng LG OLED ngày càng được đa dạng về mẫu mã và phân khúc giá để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nối tiếp OLED evo, LG cũng sẽ tiếp tục ra mắt dòng TV LG QNED sử dụng công nghệ màn hình miniLED trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục