TPBVSK Tiền Đình Khang Gold là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần thảo dược y học cổ truyền cùng công nghệ sản xuất Pháp, đạt chuẩn GMP - WHO do Bộ Y tế chứng nhận. Giúp giảm nhanh dứt điểm các tình trạng: Đau đầu - hoa mắt - chóng mặt - mất ngủ. Phục hồi và tái tạo các tế bào thần kinh bị tổn thương - nhất là dây thần kinh số 8, giúp dẫn truyền thông tin chính xác, tăng cường miễn dịch, bảo vệ thành mạch, tăng tuần hoàn máu não, điều hòa huyết áp. Ngăn ngừa đột quỵ, tai biến do rối loạn tiền đình gây ra.
Trong số các sản phẩm đông y trên thị trường, lựa chon TPBVSK Tiền Đình Khang Gold bởi các thành phần của nó có tác dụng toàn diện với người rối loạn tiền đình.
Mang lại hiệu quả bền vững, ngăn tái phát - vì đã phục hồi được dây thần kinh số 8.
Khi sử dụng TPBVSK Tiền Đình Khang Gold sau 7 - 14 ngày: giảm hoa mắt, chóng mặt, ù tai. Sau 2 - 4 tuần: Ngủ ngon, ngủ sâu giấc, trí nhớ minh mẫn. Sau 3 tháng hoàn toàn khỏi hẳn bệnh, đi ô tô tàu xe vô tư, không còn bị say xe, ăn ngon ngủ ngon, người sảng khoái.
GPQC: 1774/2020/XNQC-ATTP; XNCB: 7774/2019/ĐKSP
Sản xuất tại Công Ty CP Liên Doanh Dược Phẩm ÉLoge France Việt Nam Khu công nghiệp Quế Võ - Huyện Quế Võ - Tỉnh Bắc Ninh.
CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG GIẢM ĐAU ĐẦU, HOA MẮT, CHÓNG MẶT, SAU 1 LIỆU TRÌNH ĐIỀU TRỊ. DÀNH TẶNG CHO 10 NGƯỜI ĐẦU TIÊN GỌI ĐIỆN ĐẾN Tổng Đài Tư Vấn (Miễn Cước) 18006629 - 0983 120 909 Mua 07 HỘP tặng 02 HỘP Tiết kiệm: 1.190.000đ |
Các tin, bài viết khác
-
Vedan Việt Nam hưởng ứng “Ngày cuối tuần phòng, chống sốt xuất huyết”
-
Tập đoàn Hòa Bình nhận giải Tốp 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức Hội nghị phân tích đầu tư “Bứt phá dũng mãnh”
-
Phát triển chiến lược logistics “liên vùng, liên vận” tại miền Trung
-
BSC và HSC (Hàn Quốc) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược
-
OMO đồng hành cùng thế hệ trẻ trồng mái ấm cho muôn loài
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình lọt Tốp 10: Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam
-
Thời lượng phát sóng của Cô dâu 8 tuổi mùa 2 chỉ còn khoảng 86 tập
-
Masan giải bài toán chuyển đổi số trong tiêu dùng bán lẻ
-
Phép màu tình yêu