Công ty Vedan Việt Nam được vinh danh doanh nghiệp bền vững năm 2019

Vừa qua, tại lễ công bố “Chương trình đánh giá các doanh nghiệp bền vững năm 2019”, Công ty CPHH Vedan Việt Nam vừa được vinh danh “Doanh nghiệp bền vững”. Đây là một danh hiệu đáng tự hào, ghi nhận sự đóng góp của các doanh nghiệp tiên phong vào sự phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. 

Đại diện Công ty Vedan nhận chứng nhận từ Ban tổ chức
Đại diện Công ty Vedan nhận chứng nhận từ Ban tổ chức

Chương trình do Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức Chương trình đánh giá xếp hạng doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2019. Tham gia đầu tư vào Việt Nam từ năm 1991, Vedan Việt Nam đã xác định mục tiêu “Gắn bó Việt Nam - Kinh doanh lâu dài”.

Trong suốt hơn 25 năm hoạt động và phát triển, Vedan không ngừng nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm và nhiều năm liền đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Được đầu tư với quy mô lớn trên diện tích 120ha bao gồm cả nhà máy điện và Cảng quốc tế chuyên dùng.

Trong quá trình phát triển, hàng năm Vedan không ngừng gia tăng tổng vốn đầu tư, nhằm mục tiêu xây dựng công ty trở thành cơ sở sản xuất và cung ứng những sản phẩm công nghệ sinh học chất lượng cao cho khách hàng trong và ngoài nước. Không chỉ nỗ lực trở thành thương hiệu đáng tin cậy hàng đầu trong nhóm ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và nông nghiệp, Vedan còn hướng tới các hoạt động cộng đồng, tích cực đem lại giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Trong suốt nhiều năm, Vedan đã đồng hành tham gia và thực  hiện các hoạt động công ích xã hội như trao tặng học bổng, xây tặng nhà tình thương, ủng hộ đồng bào vùng bị thiên tai lũ lụt, quà tết cho người nghèo, cùng với chương trình khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho đồng bào vùng sâu vùng xa trong 8 năm liên tục (2012-2019).  

Tin cùng chuyên mục