Tin vui cho bệnh nhân mắc bệnh xương khớp

Cuốn sách phổ cập về bệnh xương khớp được phát tặng miễn phí

Để các bệnh nhân mắc bệnh về xương khớp trên cả nước có thể hiểu rõ hơn về bệnh xương khớp, học được những kiến thức khoa học chuẩn xác về bệnh xương khớp, 100.000 cuốn sách này sẽ được tặng miễn phí cho quý độc giả trên toàn quốc. 
Cuốn sách phổ cập về bệnh xương khớp được phát tặng miễn phí

Bệnh thấp khớp là một loại bệnh thường gặp, ở nước ta 70% bệnh nhân xương khớp (như bệnh viêm khớp dạng thấp, thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm, tăng sinh xương, viêm khớp vai...), thử dùng qua rất nhiều phương pháp chữa trị nhưng vẫn không có hiệu quả, thậm chí bệnh tình ngày càng nghiêm trọng, không thể tự chủ được trong cuộc sống hàng ngày, có người còn trở thành tàn phế. Tại sao lại như vậy? Đáp án nằm trong cuốn sách này đây.

Cuốn sách này tập hợp lại những kinh nghiệm trong 40 năm theo nghề y của chuyên gia xương khớp người Nhật Bản - Giáo sư Ichiro Aoyama, giải thích về các điểm chính quan trọng trong việc phòng ngừa và điều trị bệnh phong thấp bằng lời lẽ dễ hiểu, nội dung sâu sắc, bệnh nhân xương khớp hàng ngày nên ăn gì, ăn như thế nào, nên tập luyện như thế nào tất cả đều có trong cuốn sách này.

Rất nhiều độc giả bị bệnh về xương khớp đều ngạc nhiên: Nếu biết đến cuốn sách này sớm hơn thì đã có thể sớm chia tay bệnh xương khớp. Một giáo viên đã về hưu ở thành phố Hồ Chí Minh nói: “Bệnh thoái hóa đốt sống thắt lưng, viêm khớp vai đã hành hạ tôi 5 ,6 năm nay rồi, làm theo các phương pháp điều trị trong sách, hiện nay tôi đã có thể tự do đi lại được”. Một số trường hợp làm theo phương pháp trong sách 2 tháng mà khớp gối dị dạng lâu năm đã có thể đi lại bình thường. Ở Việt Nam, hàng ngàn vạn bệnh nhân xương khớp dựa theo phương pháp trong sách đã thành công khôi phục sức khỏe.

Để có thể nhận được sách một cách nhanh nhất, hãy nhanh tay gọi điện thoại đến Hotline 0948.218.811 - 0948.918.811 - Mã ưu đãi: 8811.

Đối tượng đăng ký nhận sách: 40 tuổi trở lên, bệnh nhân viêm khớp dạng thấp, viêm khớp vai, lạnh chân, bệnh khớp gối, gai xương, thoái hóa đốt sống thắt lưng, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống cổ và các bệnh nhân mắc chứng xương khớp khác. Mỗi người chỉ được đăng ký nhận một cuốn sách.

Giấy phép xuất bản của sách CẨM NANG CẢI THIỆN CHỨNG BỆNH THẤP KHỚP số 49/QĐ-NXB do Nhà Xuất bản Thông tấn xã Việt Nam ký ngày 5-4-2018.

Tin cùng chuyên mục