Dạ Hương đạt giải thưởng Thương hiệu uy tín, chất lượng châu Á Thái Bình Dương 2016

Lễ công bố giải thưởng Thương hiệu uy tín, chất lượng châu Á Thái Bình Dương vừa được tổ chức tại thủ đô Seoul - Hàn Quốc ngày 14/4/2016. Sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương là một trong các sản phẩm dược phẩm Việt Nam nhận được giải thưởng cao quý này.

Giải thưởng nằm trong khuôn khổ chương trình diễn đàn “Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc do Thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam tại Hàn Quốc và Trung tâm phát triển doanh nhân Việt Nam tổ chức. Giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu có uy tín, chất lượng, khẳng định uy tín thương hiệu, tạo sự tín nhiệm đối với người tiêu dùng đồng thời quảng bá thương hiệu ra thị trường khu vực và quốc tế. 

Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc diễn ra tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc).

Thương hiệu Dạ Hương đã phát triển tại thị trường Việt Nam hơn 12 năm và 7 năm liên tiếp được bình chọn là sản phẩm số 1 trong dòng sản phẩm vệ sinh phụ nữ. Sản phẩm cũng đã xuất khẩu chính thức sang nhiều thị trường như Lào, Campuchia, Myanma, Malaysia, Đài Loan…

Đại diện nhãn hàng Dạ Hương nhận giải thưởng Thương hiệu uy tín, chất lượng châu Á Thái Bình Dương.

Giải thưởng “Thương hiệu uy tín, chất lượng châu Á Thái Bình Dương”  một lần nữa khẳng định uy tín, chất lượng của sản phẩm Dạ Hương, góp phần quảng bá và tạo thuận lợi hơn nữa cho hoạt động xúc tiến thương mại, xuất khẩu sản phẩm sang thị trường nhiều nước trong khu vực. Trước đó Dạ Hương cũng đã đạt nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế như: Thương hiệu nổi tiếng Asean (2013), Thương hiệu uy tín, chất lượng Asean (2015 )…

Các tin, bài viết khác

Thị trường

Thực phẩm sạch Sagrifood - Người bạn đồng hành của mọi gia đình

Hiện nay tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến khó lường, cùng với đó các chợ truyền thống đang tạm ngừng hoạt động theo chỉ thị 16 để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh, vì vậy, nhu cầu về thực phẩm thiết yếu nói chung và thịt heo nói riêng ngày càng tăng cao tại hệ thống và các điểm bán Sagrifood. 

Địa ốc

Thị trường bất động sản “gồng mình” chờ cơ hội

Những tháng đầu năm 2021 thị trường bất động sản trôi qua với bức tranh khá ảm đạm, khác hẳn so với dự đoán lạc quan đầu năm. Các doanh nghiệp (DN) đang “gồng mình” để duy trì phát triển và chuẩn bị cho những ngày sau dịch. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Ngăn chặn giả mạo xuất xứ

Không phải ngẫu nhiên mà Bộ Công thương vừa lập đoàn kiểm tra, làm việc với 5 doanh nghiệp (DN), gồm: Công ty CP Tập đoàn Tân Long, Công ty CP Xuất nhập khẩu Thuận Minh, Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời, Công ty CP Tân Đồng Tiến, Công ty TNHH Khánh Tâm về việc các DN này thu mua và tiêu thụ gạo có nguồn gốc từ Ấn Độ.  

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

“Công thức 7K+3T” - Thêm sáng kiến phòng ngừa Covid-19 cho doanh nghiệp và người dân

Đại dịch Covid-19 với biến chủng mới trong gần 3 tháng qua đã bùng phát quá nhanh, nằm ngoài mọi dự đoán của nhiều người... Dưới góc độ là một người sáng lập và hiện đang là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Xây dựng Bình, Chủ tịch Hiệp hội xây dựng và vật liệu xây dựng TPHCM, ông Lê Viết Hải đã bổ sung khẩu hiệu 2K + 3T vào công thức 5K của Bộ Y tế để triển khai áp dụng tại tất cả công trình và cho các công ty thành viên, người lao động của Tập đoàn.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế