Đà Nẵng bổ nhiệm, điều động nhiều vị trí chủ chốt

Sáng 16-11, Ban Tổ chức Thành ủy Đà Nẵng phối hợp UBND TP Đà Nẵng tổ chức lễ công bố các quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ vị trí tân Giám đốc Sở KH-ĐT và 3 tân Bí thư Quận ủy.

Cụ thể, ông Trần Phước Sơn, Giám đốc Sở KH-ĐT TP Đà Nẵng được điều động giữ chức Bí thư Quận ủy quận Liên Chiểu, thay cho ông Vũ Quang Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, được điều động về làm Bí thư Quận ủy quận Hải Châu. 

Ông Lê Tùng Lâm, Giám đốc Sở Xây dựng TP Đà Nẵng được điều động giữ chức Bí thư Quận ủy quận Thanh Khê, thay cho ông Ngô Xuân Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ được điều động về làm nhiệm vụ khác. 

Bà Trần Thị Thanh Tâm, Bí thư Quận ủy quận Sơn Trà được điều động, bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở KH-ĐT Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Hữu Hạnh, Chánh Văn phòng Sở Công thương Đà Nẵng được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Sở Công thương Đà Nẵng.

Đà Nẵng bổ nhiệm, điều động nhiều vị trí chủ chốt ảnh 1 Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng tặng hoa cho ông Lê Tùng Lâm, Trần Phước Sơn và bà Trần Thị Thanh Tâm nhận nhiệm vụ mới 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng chúc mừng các cán bộ mới được điều động, bổ nhiệm trên vị trí mới.

Ông Huỳnh Đức Thơ chia sẻ, nhiệm kỳ 2015-2020 tại Đà Nẵng trải qua nhiều biến động, dẫn đến nhiều khó khăn, phức tạp để điều hành các hoạt động kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của UBND thành phố để có được kết quả như ngày hôm nay.

“Thử thách trước mắt là nền kinh tế của cả nước nói chung, Đà Nẵng nói riêng suy giảm rất lớn. GDP TP Đà Nẵng năm 2020 giảm so với năm 2019 là gần 10%. Năm 2021 chúng ta có phấn đấu để đạt được mức tăng trưởng GDP như năm 2019 hay phải chờ đến năm 2022?” Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng nói.

Ông Huỳnh Đức Thơ nhấn mạnh, với tinh thần hết sức trách nhiệm, thái độ làm việc nhiệt tình, xông xáo và không ngại khó khăn, các đồng chí đã đóng góp những việc làm hết sức quan trọng để giúp cho TP tiếp tục đứng vững, ổn định và tạo điều kiện để TP tiếp tục phát triển trong thời gian tới. Các đồng chí là những cộng sự hết sức trung thực, mẫu mực.

Đà Nẵng bổ nhiệm, điều động nhiều vị trí chủ chốt ảnh 2 Ông Lương Nguyễn Minh Triết, Phó Bí thư Thành ủy Đà Nẵng trao quyết định đối với ông Vũ Quang Hùng và ông Trần Phước Sơn (từ trái sang phải) 
Tại buổi nhận quyết định, ông Trần Phước Sơn cũng chia sẻ, với sự nhất trí của Thành ủy Đà Nẵng, ông được phân công về Quận ủy quận Liên Chiểu nhận nhiệm vụ mới, đây là vinh dự, cũng là thử thách rất lớn của một cán bộ quản lý sở ngành, giám đốc ngành, nay về vai trò mới - Bí thư lãnh đạo một địa phương.
“Sự tin tưởng, kịp thời chỉ đạo, hỗ trợ của Thường trực Thành ủy, Ban thường vụ Thành ủy Đà Nẵng, các ban xây dựng Đảng là cơ sở tiền đề giúp tôi hoàn thành nhiệm vụ được giao phó. Để hoàn thành nhiệm vụ tại địa phương, tôi cũng mong sự sẻ chia, cảm thông, giúp đỡ, đoàn kết nhất trí trong đội ngũ lãnh đạo, cán bộ quận, như vậy mới đáp ứng kỳ vọng, lòng mong mỏi nhân dân”, ông Trần Phước Sơn nói.
Đà Nẵng bổ nhiệm, điều động nhiều vị trí chủ chốt ảnh 3 Ông Lương Nguyễn Minh Triết (giữa) Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng trao quyết định cho ông Trần Thắng Lợi và bà Trần Thị Thanh Tâm
Sáng cùng ngày, ông Trần Thắng Lợi, Chánh Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng được điều động làm Bí thư Quận ủy quận Sơn Trà, thay cho bà Trần Thị Thanh Tâm được điều động về làm Giám đốc Sở KH-ĐT Đà Nẵng. 
Chiều nay 16-11, Thành ủy Đà Nẵng sẽ trao quyết định điều động ông Vũ Quang Hùng về làm Bí thư Quận ủy quận Hải Châu. 

Trong những ngày tới, Ban Tổ chức Thành ủy Đà Nẵng và UBND TP Đà Nẵng sẽ tiếp tục công bố nhiều quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ.

Tin cùng chuyên mục