Đan Mạch hỗ trợ Việt Nam phát triển bền vững

Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam vừa tổ chức “Sự kiện Ngày Đan Mạch” tại công viên trước Crescent Mall (Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM). 

Sự kiện thu hút hơn 1.000 người tham gia, chủ yếu là đại diện các công ty Đan Mạch hoạt động tại Việt Nam cùng với gia đình, bạn bè và đối tác kinh doanh của họ. Chủ đề năm nay là “Sống bền vững”.

Sự kiện này được coi là cơ hội để Đại sứ quán Đan Mạch và các công ty Đan Mạch tại Việt Nam thể hiện cam kết nỗ lực tiếp tục thúc đẩy sống bền vững, chứng minh lối sống lành mạnh và có trách nhiệm trở thành một phần giá trị cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp.

Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam, ông Kim Højlund Christensen cho biết, bền vững là ưu tiên hàng đầu của Đan Mạch và các công ty Đan Mạch. Xuyên suốt từ xưa tới nay, Đan Mạch luôn đặt tính bền vững ở vị trí cao trong các chương trình nghị sự.

Đan Mạch cũng đã có một lịch sử hợp tác lâu dài giữa người sử dụng lao động và người lao động; điều này đã tạo ra sự tiếp cận cân bằng giữa tăng trưởng và lợi ích xã hội. Khi đến một quốc gia khác, các công ty Đan Mạch cũng mang theo cách kinh doanh bền vững của họ, vì vậy nó không chỉ mang lại lợi ích cho người dân ở Đan Mạch mà còn cho tất cả mọi người trên thế giới.

Từ năm 1994, Đan Mạch đã cung cấp cho Việt Nam hơn 1,3 tỷ USD hỗ trợ phát triển bền vững. Thông qua chương trình này, Đan Mạch đã góp phần vào sự tăng trưởng và phát triển kinh tế mạnh mẽ của Việt Nam. 

Tin cùng chuyên mục