“Dẫn thuốc nhờ huyệt vị” - cách khéo chữa đau cột sống của người Nùng

Vùng núi Đông Bắc là nơi tập trung đông đảo người dân tộc Nùng, người Nùng Phản Sình. Nơi đây vẫn lưu giữ được nhiều bản sắc văn hóa riêng, trong đó có một công thức chữa bệnh xương khớp rất đặc biệt và độc đáo truyền đời của dòng họ Nông. 
“Dẫn thuốc nhờ huyệt vị” - cách khéo chữa đau cột sống của người Nùng

Những loại thảo dược Đông y tự nhiên được lấy từ trong rừng sâu, nơi âm u, lạnh và ẩm thấp có công hiệu cực mạnh, trực tiếp đi sâu vào “ổ bệnh”, thẩm thấu, hút bỏ độc tố, thấp, hàn trong cơ thể ra ngoài, không những giúp đả thông kinh lạc, còn đả thông hoàn toàn vùng huyết mạch bị tắc nghẽn xung quanh khớp tổn thương, tiêu trừ chứng viêm phù, giải thoát rễ thần kinh bị chèn ép, chữa bệnh xương khớp từ gốc đến ngọn.

Trên cơ sở công thức bí truyền, kết hợp phương pháp bào chế dược liệu cổ truyền, từ 5kg dược liệu chế thành 200g cao. Dùng cao dán cô đặc dán lên huyệt vị, có thể chữa được bệnh đau cột sống cổ, đau quanh khớp vai, lưng, khớp gối, các loại phong thấp, gai xương… chỉ sau 1 liều dùng. Người bị phong thấp, hoại tử xương… sẽ thấy hiệu quả sau 2-3 liều dùng. 

Liệu pháp chữa bệnh xương khớp bằng huyệt vị đã được chứng minh không có tác dụng phụ và không gây hại cho cơ thể! Sự kết hợp giữa công thức cao thảo dược kết hợp huyệt vị dẫn thuốc vừa an toàn không cần thông qua tràng vị hấp thu, không gây kích thích tạng phủ khác như gan, thận vừa giúp tăng cường hiệu quả cũng như rút ngắn thời gian điều trị. 

HẾT ĐAU NHỨC ĐỂ SỐNG KHỎE, SỐNG VUI

Có nhiều bệnh nhân bị đau nhức, bước đi tập tễnh, phải bám víu để đi, sau khi dán cao 1 lần vào các huyệt vị, 3 - 5 ngày sau đã có thể tự xuống đất đi lại, 10 ngày sau có thể vận động tự do. Có người đau không thể đi được, dùng 2 đến 3 liều là có thể tự đi lại, gập duỗi chân, lên xuống cầu thang dễ dàng. 

Nhiều bệnh nhân đã hồi phục cho biết, miếng cao dán này giúp giảm đau rất nhanh. Có người bị đau lưng gối rất nhiều, chỉ cần dán vào nửa tiếng là đỡ đau ngay. Có người bị đau cột sống cổ 5 năm, sau khi dùng 3 miếng dán đã nhấc được cánh tay dễ dàng. Một bệnh nhân nam cho biết, sau khi dán 10 miếng cao trong 1 tháng, ông đã khỏi căn bệnh thoát vị kéo dài 8 năm và đã có thể bưng bê, vác đồ như trước…

Chú 65 tuổi kể, chú bị đau sống lưng từ năm 2010. Thời gian đầu chú không để tâm, dần dần đau nhiều hơn, lan ra vùng hông và chân cũng bắt đầu tê, đau. Được chẩn đoán bị thoát vị đĩa đệm L4-L5, hẹp ống sống, chú từng đi massage trị liệu, châm cứu, uống thuốc, tiêm giảm đau... nhưng chỉ đỡ bệnh được một thời gian. Sau 10 năm điều trị tốn kém, bệnh vẫn phát triển đến mức có lúc không đi lại được, phải nhờ người dìu mới xuống được giường, ban đêm thường bị “chuột rút” vừa đau, vừa gây mất ngủ. Sau khi được biết đến phương pháp dán cao huyệt vị, chú đã mua 5 hộp dùng thử, sau 3 ngày đã thấy tốt. Tiếp tục dùng thêm 2 liệu trình, sau 3 tuần, chú có thể đi bộ một mạch 4km-5km mà không thấy mệt mỏi. Kết quả chụp X-quang sau đó cho thấy vùng thoát vị đã phục hồi. Hiện tại, chú hoạt động rất linh hoạt, có thể đi bộ, leo cầu thang, chơi bóng… rất thoải mái. 

Quý vị muốn tìm hiểu và được tư vấn về phương pháp này, xin liên hệ hotline: 0936 299 619 - 0879 684 048

Sản phẩm Tiên Thảo Cao giúp làm ấm và nóng da nhanh chóng mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.
Sản xuất bởi: Công ty Cổ phần Dược Phẩm Thăng Long. Địa chỉ: khu công nghiệp Nguyên Khuê, tổ 61, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội. GPQC số 07/2020/XNQCMP-YTHN; GCBSP: 5969/19/CBMP-HN.

Tin cùng chuyên mục