Đến cuối năm 2012 Vissan có 100 cửa hàng giới thiệu và bán lẻ sản phẩm

Khẳng định mục tiêu của công ty là tiếp cận khách hàng - đặc biệt là dân cư các khu vực ngoại thành, vùng sâu, vùng xa- nhằm trực tiếp đưa sản phẩm Vissan đến người tiêu dùng, thực hiện hiệu quả chương trình bình ổn giá thị trường, Công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ nghệ súc sản - Vissan tập trung mở rộng mạng lưới cửa hàng giới thiệu và bán lẻ sản phẩm.

Từ đầu năm 2012 đến nay, công ty đã có thêm 7 điểm bán mới trong hệ thống cửa hàng (ở các quận: 7, Bình Thạnh, Tân Bình và 3 huyện: Bình Chánh, Hóc Môn, Nhà Bè), nâng tổng số cửa hàng bán lẻ và giới thiệu sản phẩm Vissan lên 88 cửa hàng.

Khách mua hàng tại cửa hàng GTSP Vissan thứ 88 vừa được khai trương (67 Bùi Đình Túy, Q. Bình Thạnh)

Từ nay đến tháng 9-2012, công ty chuẩn bị mở tiếp 7 cửa hàng nữa, thiết thực chào mừng Lễ Quốc khánh 2-9 và chào đón sự kiện đón nhận danh hiêu cao quý: đơn vị Anh hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới của Nhà nước trao tặng Công ty Vissan. Được biết, mục tiêu của đơn vị là đạt đến cửa hàng thứ 100 vào cuối năm nay.

Ngoài việc kinh doanh thực phẩm Vissan, cửa hàng còn phục vụ các sản phẩm tiện ích khác

Tin: Minh Thư - Ảnh: Phạm Thăng

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Masan MEATLife chính thức mở rộng hoạt động sang thị trường thịt gia cầm

Công ty Cổ phần Masan MEATLife (“MML”) – một công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hoặc “Tập đoàn”) vừa công bố đã hoàn tất Giao Dịch góp vốn 613 tỷ đồng để sở hữu 51% Công ty 3F VIỆT (“Giao Dịch”) - doanh nghiệp nội địa hàng đầu cung cấp các sản phẩm thịt gia cầm. 

Địa ốc

Ninh Thuận “tuýt còi” doanh nghiệp phân lô bán nền tự phát

Theo Sở Xây dựng tỉnh Ninh Thuận, qua nắm bắt thông tin trên mạng xã hội về hoạt động kinh doanh môi giới bất động sản, Sở nhận thất tình hình thu gom đất nông nghiệp sau đó chuyển mục đích sử dụng, tách thửa rồi rao bán công khai có chiều hướng gia tăng.

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế