Khẳng định mục tiêu của công ty là tiếp cận khách hàng - đặc biệt là dân cư các khu vực ngoại thành, vùng sâu, vùng xa- nhằm trực tiếp đưa sản phẩm Vissan đến người tiêu dùng, thực hiện hiệu quả chương trình bình ổn giá thị trường, Công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ nghệ súc sản - Vissan tập trung mở rộng mạng lưới cửa hàng giới thiệu và bán lẻ sản phẩm.
Từ đầu năm 2012 đến nay, công ty đã có thêm 7 điểm bán mới trong hệ thống cửa hàng (ở các quận: 7, Bình Thạnh, Tân Bình và 3 huyện: Bình Chánh, Hóc Môn, Nhà Bè), nâng tổng số cửa hàng bán lẻ và giới thiệu sản phẩm Vissan lên 88 cửa hàng.
Từ nay đến tháng 9-2012, công ty chuẩn bị mở tiếp 7 cửa hàng nữa, thiết thực chào mừng Lễ Quốc khánh 2-9 và chào đón sự kiện đón nhận danh hiêu cao quý: đơn vị Anh hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới của Nhà nước trao tặng Công ty Vissan. Được biết, mục tiêu của đơn vị là đạt đến cửa hàng thứ 100 vào cuối năm nay.
Tin: Minh Thư - Ảnh: Phạm Thăng