“Dì Lệ” Lê Giang, “Quắn” Tuấn Trần, “Lý Linh” Kaity Nguyễn cùng võ sinh Tiến Hoàng thắng giải về diễn xuất tại Ngôi Sao Xanh lần 8

Vượt qua nhiều ứng viên nặng ký, Tiến Hoàng và Kaity Nguyễn đã được xướng tên ở giải “Nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” hạng mục Điện Ảnh Ngôi Sao Xanh 2021. Nối tiếp sau đó, hạng mục “Nam/Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” cũng lần lượt gọi tên Tuấn Trần và Lê Giang.

Gala trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 8-2021 diễn ra tại TPHCM vừa qua đã vinh danh những thành tựu xuất sắc của các ekip làm phim, đạo diễn, nghệ sĩ và những tác phẩm xuất sắc thông qua sự bình chọn của Hội đồng Nghệ thuật và khán giả. Hạng mục được mong chờ hơn cả với sự xuất hiện của những tên tuổi nổi bật trong Vbiz là Điện Ảnh với các giải thưởng cho phim và nghệ sĩ. Những chiếc cúp danh giá cho diễn viên nổi bật ở hạng mục này được trao đến Tiến Hoàng (Vai Khoa - Phim Võ sinh đại chiến), Kaity Nguyễn (Vai Lý Linh - Phim Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả); Tuấn Trần (Vai Quắn - Phim Bố già) và Lê Giang (Vai Cẩm Lệ - Phim Bố già).

Với phim Võ Sinh Đại Chiến mang đến một bức tranh đa màu về các môn võ cổ truyền Việt Nam. Trong đó, Tiến Hoàng đã thể hiện thành công một nhân vật hiền lành, chất phát từ quê lên thành phố học tập, nhưng lại là người sống nội tâm, trải qua nhiều biến cố, thử thách trên con đường theo đuổi đỉnh cao võ thuật. Vai diễn trong phim cũng giúp anh gặt hái giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp của mình - Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Tin rằng đây sẽ là bước tiến mới đáng kỳ vọng trên con đường nghệ thuật của nam diễn viên tài năng.

Với phim “Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả, Kaity Nguyễn hóa thân vào vai Lý Linh - Giám đốc chi nhánh Việt Nam của một tập đoàn bất động sản hàng đầu châu Á, người chỉ thực hiện thương vụ mua bán tòa nhà cao hơn 60 tầng. Lý Linh cũng có một đời tư tình ái khá phức tạp và những bí ẩn về thân phận trong gia đình có ba chị em. Không quá nếu nhận định đây là dự án điện ảnh tạo nên bước đột phá mới trong sự nghiệp diễn xuất của Kaity. Không chỉ trưởng thành về nhan sắc, cô còn khẳng định cho khán giả thấy một Kaity Nguyễn tiến bộ vượt bậc về mặt diễn xuất, biết cách tạo sự đột phá cho bản thân qua từng vai diễn, kể cả khi diễn xuất cùng các nghệ sĩ gạo cội.

Với phim Bố Già, Tuấn Trần trong vai Quắn là minh chứng rõ nét, một tuyến nhân vật không thể thiếu để làm nên thành công rực rỡ của phim. Có thể nói, giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất được trao tựa như “món quà” đầy ý nghĩa dành cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh. Bên cạnh đó, phim Bố Già còn vinh danh Lê Giang với vai Cẩm Lệ - một mảnh ghép không thể thiếu để tạo nên sự hấp dẫn cho Bố già bản điện ảnh. Thông qua vai diễn, người xem nhìn thấy một Lê Giang hiền lành, có chiều sâu hơn cùng những câu thoại, cử chỉ hài hước, tạo được nhiều thiện cảm. Đồng thời cô cũng là nghệ sĩ được xướng tên ở giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.
 
Cùng đón xem những tin tức mới nhất về giải thưởng Ngôi Sao Xanh và các nghệ sĩ yêu thích tại: www.giaithuongngoisaoxanh.vn | f/giaithuongngoisaoxanh.

Tin cùng chuyên mục