Diana thực hiện chuỗi sự kiện tâm tình tuổi dậy thì

Thương hiệu băng vệ sinh Diana thuộc Tập đoàn Unicharm Nhật Bản vừa hợp tác cùng Vlogger Giang ơi - nhân vật truyền cảm hứng của giới trẻ Việt thông qua chuỗi video chia sẻ quan điểm, lối sống và lời khuyên hữu ích - khởi động hành trình Diana School Tour - Cẩm nang mùa dâu tại các trường trung học ở TPHCM và Hà Nội...
Diana thực hiện chuỗi sự kiện tâm tình tuổi dậy thì

Chương trình nhằm lắng nghe, chia sẻ những câu chuyện “thầm kín mùa dâu”, hướng dẫn các bạn chăm sóc sức khỏe cá nhân đúng cách.

Thông tin chi tiết có trên fanpage https://www.facebook.com/diana.vietnam

Tin cùng chuyên mục