Dịch Covid-19 tạo ra 6 xu hướng tiêu dùng mới

Mới đây, Tập đoàn ADM (tập đoàn dẫn đầu toàn cầu về dinh dưỡng cho người và vật nuôi, cũng là nhà sản xuất và chế biến nông sản hàng đầu thế giới) công bố 6 xu hướng tiêu dùng sẽ thúc đẩy sự đổi mới và tăng trưởng trong thời gian sắp tới từ tác động của dịch Covid-19. 

Theo đó: Xu hướng 1: Tăng cường tập trung vào sức khỏe đường ruột và chức năng miễn dịch; Xu hướng 2: Sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật được ưa chuộng; Xu hướng 3: Quan niệm mới về quản lý cân nặng và sức khỏe trao đổi chất; Xu hướng 4: Tìm kiếm sự cân bằng: Chăm sóc bản thân, sức khỏe tinh thần và dinh dưỡng; Xu hướng 5: Giải pháp dinh dưỡng cho từng cá nhân; Xu hướng 6: Sự thay đổi về giá trị mua sắm.

Theo Tập đoàn ADM, thái độ, sự ưu tiên và hành vi của người tiêu dùng đang thay đổi, tạo cơ hội để các công ty thực phẩm và đồ uống tung ra thị trường các sản phẩm phù hợp xu hướng mới. 

Tin cùng chuyên mục