Dịch Covid-19 tạo ra 6 xu hướng tiêu dùng mới

Mới đây, Tập đoàn ADM (tập đoàn dẫn đầu toàn cầu về dinh dưỡng cho người và vật nuôi, cũng là nhà sản xuất và chế biến nông sản hàng đầu thế giới) công bố 6 xu hướng tiêu dùng sẽ thúc đẩy sự đổi mới và tăng trưởng trong thời gian sắp tới từ tác động của dịch Covid-19. 

Theo đó: Xu hướng 1: Tăng cường tập trung vào sức khỏe đường ruột và chức năng miễn dịch; Xu hướng 2: Sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật được ưa chuộng; Xu hướng 3: Quan niệm mới về quản lý cân nặng và sức khỏe trao đổi chất; Xu hướng 4: Tìm kiếm sự cân bằng: Chăm sóc bản thân, sức khỏe tinh thần và dinh dưỡng; Xu hướng 5: Giải pháp dinh dưỡng cho từng cá nhân; Xu hướng 6: Sự thay đổi về giá trị mua sắm.

Theo Tập đoàn ADM, thái độ, sự ưu tiên và hành vi của người tiêu dùng đang thay đổi, tạo cơ hội để các công ty thực phẩm và đồ uống tung ra thị trường các sản phẩm phù hợp xu hướng mới. 

CÔNG PHIÊN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

GS. Vũ Hà Văn (Giám đốc Khoa học Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup) khẳng định: VinIF luôn nỗ lực hết sức để đồng hành cùng đội ngũ các nhà nghiên cứu trẻ, các cán bộ nghiên cứu khoa học

Quỹ đổi mới sáng tạo Vingroup (VinIF): Trao học bổng gần 40 tỷ đồng đào tạo thạc sĩ, tiến sĩ khoa học công nghệ

Ngày 23-11-2020, Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup (VinIF), thuộc Tập đoàn Vingroup trao tặng 293 suất học bổng trị giá gần 40 tỷ đồng cho các học viên, nghiên cứu sinh trong các lĩnh vực Khoa học Công nghệ (KHCN). Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vingroup trao học bổng  thạc sĩ, tiến sĩ trong nước, nhằm góp phần phát triển nguồn nhân lực khoa học chất lượng cao cho đất nước.

Ngân hàng - Chứng khoán

VietinBank nhận cú đúp giải thưởng uy tín

Ngày 26-11, VietinBank vừa được trao đồng thời hai giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” và “Ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ (SPDV) sáng tạo tiêu biểu” với dịch vụ “Tài khoản thanh toán theo yêu cầu” do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) trao tặng.

Thị trường

Masan MEATLife chính thức mở rộng hoạt động sang thị trường thịt gia cầm

Công ty Cổ phần Masan MEATLife (“MML”) – một công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hoặc “Tập đoàn”) vừa công bố đã hoàn tất Giao Dịch góp vốn 613 tỷ đồng để sở hữu 51% Công ty 3F VIỆT (“Giao Dịch”) - doanh nghiệp nội địa hàng đầu cung cấp các sản phẩm thịt gia cầm. 

Địa ốc

Ninh Thuận “tuýt còi” doanh nghiệp phân lô bán nền tự phát

Theo Sở Xây dựng tỉnh Ninh Thuận, qua nắm bắt thông tin trên mạng xã hội về hoạt động kinh doanh môi giới bất động sản, Sở nhận thất tình hình thu gom đất nông nghiệp sau đó chuyển mục đích sử dụng, tách thửa rồi rao bán công khai có chiều hướng gia tăng.

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế