Vừa qua, Tập đoàn DKSH thông báo đã thành lập quan hệ hợp tác chiến lược với aCommerce, nhà cung cấp giải pháp thương mại điện tử hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương.
Việc sở hữu 20% cổ phần chiến lược của aCommerce minh chứng cho cam kết của DKSH trong việc đẩy mạnh chiến lược bán lẻ đa kênh, từ đó cung cấp sản phẩm cho khách hàng thông qua cả các kênh bán hàng truyền thống đã được thiết lập bền vững lẫn kênh bán hàng trực tuyến đang phát triển rất nhanh. Được biết, DKSH, nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu với trọng điểm tại khu vực châu Á, đã đẩy mạnh việc mở rộng các hoạt động thương mại điện tử, xây dựng đà phát triển cho thị trường trực tuyến trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Thương mại điện tử hiện đang chiếm ít hơn 1% doanh số bán hàng trong khu vực, tuy nhiên với tốc độ phát triển bình quân 38% mỗi năm, sự phát triển này hứa hẹn mang lại nhiều kết quả tích cực.
Các tin, bài viết khác
-
Tin vui cho bệnh nhân mắc bệnh xương khớp: Cuốn sách phổ cập về bệnh xương khớp được phát tặng miễn phí
-
Cất nóc Tòa S6.01 VinHome Grand Park vượt tiến độ
-
Khai mạc giải Bóng đá Tứ hùng U15 - Cúp Xổ số kiến thiết tỉnh Đồng Tháp năm 2021
-
Lễ hội Nhật - Việt lần thứ 7-2021 tại TPHCM
-
Nhớ lắm hương vị bánh xèo!
-
Chấm dứt tiểu đêm, tăng cường sức khỏe
-
Tặng sách “Chìa khóa vàng cho sức khỏe tuổi già, tránh xa bệnh mạn tính”
-
Masan Group tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm thành lập
-
Phim truyền hình Nàng trợ lý của anh
-
Mở rộng mạng lưới, gia tăng tiện ích, tăng khả năng tiếp cận vốn