Chương trình có sự tham gia của 7 doanh nghiệp nội thất đến từ Ý, bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như Badari Lighting, Cantori, Diemme Cucine, Formitalia, Officina Luce, Sicis, Versace Home… cùng các hiệp hội, doanh nghiệp trong nước nhằm tìm hiểu thị trường và cơ hội hợp tác giữa đôi bên.
Ông Paolo Lemma - Tham tán Thương mại Ý cho biết: “Chúng tôi hy vọng thị trường đồ gỗ Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng. Tôi tin tưởng sự hợp tác giữa các nhà cung cấp Ý và Việt Nam sẽ phát triển tạo ra một thị trường đồ gỗ nội thất cao cấp”.
Ông Paolo Lemma - Tham tán Thương mại Ý cho biết: “Chúng tôi hy vọng thị trường đồ gỗ Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng. Tôi tin tưởng sự hợp tác giữa các nhà cung cấp Ý và Việt Nam sẽ phát triển tạo ra một thị trường đồ gỗ nội thất cao cấp”.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Đào tạo, giải quyết việc làm cho lao động miền núi Quảng Nam: Cần sự góp sức của doanh nghiệp
-
Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5: Độc đáo với Phở Sâm Ngọc Linh
-
Ký kết hợp tác chiến lược với hai đối tác về vật liệu xây dựng, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tăng cường nội lực phát triển
-
Món quà “vàng” Sâm Ngọc Linh mật ong: Gói trọn sức khỏe, gửi trao mẹ cha
-
Viglacera mang thông điệp “Nâng tầm phong cách sống” đến Vietbuild TPHCM 2022
-
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tham quan trải nghiệm tại Nam A Bank
-
Dàn diễn viên nhí và nhà sản xuất chia sẻ về “Cô dâu 8 tuổi” mùa 2
-
Phim truyền hình: Nơi ngọn gió dừng chân
-
Công ty TNHH Lan Anh tổ chức lễ hoàn công dự án Lan Anh 7B
-
Doanh nghiệp hàng tiêu dùng Việt đồng hành cùng đề án phát triển văn hóa ẩm thực