Doanh số bán hàng của Ford Việt Nam đã phục hồi trong tháng 6-2012

Ford Việt Nam vừa báo cáo doanh số bán hàng tháng 6-2012 tăng gần gấp đôi so với tháng trước với 437 xe được bán ra, doanh số cao nhất của công ty tính từ đầu năm 2012. Doanh số bán hàng được phục hồi đã giúp Ford đạt 6,7% thị phần trong tháng 6, cũng là tháng bán hàng tốt nhất của công ty từ đầu năm.

Toàn bộ các dòng xe của Ford đóng góp đáng kể vào mức tăng trưởng vượt trội này, bao gồm Ford: Fiesta hoàn toàn mới, Escape, Everest, Focus và Transit đều đạt doanh số bán ra cao nhất trong nửa đầu năm nay.

Cũng theo nhà sản xuất này, trong tình hình khó khăn chung, công ty đã tìm ra được những giải pháp hiệu quả để nhờ đó kích thích thị trường. Trong các giải pháp đó có chương trình “Ngày hội bán hàng đến nửa đêm”. Đây là chương trình được tổ chức lần đầu tiên trong tháng 6-2012 đã tạo nên thành công lớn, giúp thu hút khách hàng tới tất cả các đại lý trưng bày của Ford trên toàn quốc và mang lại doanh thu bán hàng cao nhất vào cuối tháng. Với thành công này, Ford Việt Nam tiếp tục mở rộng chương trình khuyến mại của mình trong tháng 7.

Dòng xe Fiesta hoàn toàn mới tiếp tục chứng minh sức hút mạnh mẽ với các khách hàng trẻ với 100 xe được bán ra trong tháng 6, chiếm hơn 15% thị phần của phân khúc hạng B mà nó cạnh tranh. “Dòng xe Ford Fiesta hoàn toàn mới tiếp tục kết nối nhiều khách hàng mới với Ford Việt Nam với khả năng vượt trội về tiết kiệm nhiên liệu, chất lượng, an toàn, và các công nghệ thông minh tạo ra nhiều giá trị khác.” - Ông Laurent Charpentier, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Focus và Ranger hoàn toàn mới sẽ là những dòng xe chiến lược cho Ford Việt Nam trong thời gian tới

Bên cạnh đó, dòng Focus và Everest cũng đóng góp đáng kể vào doanh số bán hàng với 99 xe Focus và 90 xe Everest được bán ra. Ford Escape cũng chiếm tới 58% thị phần xe SUV nhỏ với 62 xe được bán ra. Ford Việt Nam mong đợi đà phát triển trong năm 2011 sẽ tiếp tục trong năm nay với sự ra mắt của xe Ford Ranger hoàn toàn mới và Ford Focus hoàn toàn mới như một phần trong kế hoạch giới thiệu 8 mẫu xe toàn cầu hoàn toàn mới dưới kế hoạch Một Ford tới thị trường châu Á Thái Bình Dương trước năm 2015. “Với sự ra mắt của hai dòng xe toàn cầu trong kế hoạch Một Ford tại Việt Nam, chúng tôi tự tin rằng doanh số bán hàng sẽ tiếp tục được đẩy mạnh trong 6 tháng cuối năm 2012”, Ông Charpentier cho biết.

HN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ông Lê Hữu Nghĩa (thứ 4 từ trái sang phải) trong lễ khai trương

AB Beauty World ra mắt chuỗi siêu thị

Vừa qua, để chiều lòng các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam và nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của khách hàng không phân biệt giới tính, độ tuổi. AB Beauty World đã ra mắt Chuỗi siêu thị cho cả gia đình. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Agribank được vinh danh 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2020

Tối ngày 26-11-2020, tại TPHCM, diễn ra buổi lễ trao giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu năm 2020 do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) phối hợp với Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế tại Việt Nam (IDG Vietnam) tổ chức song hành cùng với chuỗi sự kiện Diễn đàn Ngân hàng bán lẻ Việt Nam năm 2020.

Thị trường

Masan MEATLife chính thức mở rộng hoạt động sang thị trường thịt gia cầm

Công ty Cổ phần Masan MEATLife (“MML”) – một công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hoặc “Tập đoàn”) vừa công bố đã hoàn tất Giao Dịch góp vốn 613 tỷ đồng để sở hữu 51% Công ty 3F VIỆT (“Giao Dịch”) - doanh nghiệp nội địa hàng đầu cung cấp các sản phẩm thịt gia cầm. 

Địa ốc

Ninh Thuận “tuýt còi” doanh nghiệp phân lô bán nền tự phát

Theo Sở Xây dựng tỉnh Ninh Thuận, qua nắm bắt thông tin trên mạng xã hội về hoạt động kinh doanh môi giới bất động sản, Sở nhận thất tình hình thu gom đất nông nghiệp sau đó chuyển mục đích sử dụng, tách thửa rồi rao bán công khai có chiều hướng gia tăng.

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế