
Ford Việt Nam vừa thông báo kết quả bán hàng tháng 2-2013 tăng 62%, đạt 351 xe bán ra, đánh dấu sự phục hồi của toàn ngành so với cùng kỳ năm trước.
Doanh số của tháng 2 đã giúp Ford chiếm 8,3% thị phần của toàn ngành. “Chúng tôi được khuyến khích với sự phục hồi dần dần và liên tục của ngành công nghiệp ôtô trong năm nay. Chúng tôi cũng rất hài lòng khi tiếp tục nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng cho các dòng xe toàn cầu Một Ford, và điều đó giúp mang thương hiệu Ford đến với nhiều khách hàng mới”- Ông Laurent Charpentier, TGĐ Ford Việt Nam chia sẻ.

Được biết, trong tháng thứ ba được bán tại Việt Nam, doanh số bán hàng của Ford Focus hoàn toàn mới cũng tăng gấp đôi so với mẫu xe thế hệ trước của Ford cách đây 1 năm với 66 xe bán ra. Mẫu xe thế hệ mới thú vị này tiếp tục thu hút người tiêu dùng Việt Nam bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ thông minh, thiết kế cải tiến, ưu điểm an toàn, và tiết kiệm nhiên liệu. “Focus hoàn toàn mới được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất, bao gồm Hỗ trợ đỗ xe tự động, Dừng xe chủ động trong thành phố, Hệ thống cảnh báo điểm mù và Hệ thống đóng lưới tản nhiệt chủ động có thể thực sự làm cho nó bỏ xa đối thủ”, ông Charpentier chia sẻ. Doanh số bán hàng tháng của Ford Ranger hoàn toàn mới tăng 103% so với năm ngoái với 57 chiếc.
Sự đa năng và khả năng của Ranger hoàn toàn mới tiếp tục thu hút khách hàng, những người trân trọng sự thể hiện, mức độ thoải mái, và những điểm đặc trưng đẳng cấp của xe. Bên cạnh đó, mẫu xe tải rất được ưa chuộng Ford Transit tiếp tục dẫn đầu doanh số bán hàng ở Việt Nam trong tháng 2 với số lượng 107 xe bán ra, gấp đôi so với năm trước.
N.N