Doanh số bán hàng trong ngày lễ độc thân tiếp tục tăng trưởng qua từng năm

Criteo S.A. - nền tảng quảng cáo Internet - công bố dữ liệu theo mùa về các lễ hội mua sắm thịnh hành ở Đông Nam Á. Tại Việt Nam, Ngày lễ độc thân tiếp tục là sự kiện được nhiều người mong đợi, thể hiện sự phát triển qua từng năm.

Bản thống kê bán hàng theo mùa của Criteo ghi nhận hơn 2 tỷ giao dịch trên 5.000 nhà bán lẻ từ 35 thị trường, Criteo nhận thấy Ngày độc thân năm 2019 đã chứng kiến mức tăng 414% doanh số bán lẻ trực tuyến và tăng 273% lưu lượng bán lẻ trực tuyến ở Đông Nam Á. Tại Việt Nam, doanh số và lưu lượng bán lẻ trực tuyến tăng đáng kể, lần lượt là 117% và 55% và tỷ lệ chuyển đổi cũng tăng 42%. Mức tăng trưởng so với cùng kỳ năm trước ghi nhận 11%. Thời trang/Đồ cao cấp có doanh số bán hàng tăng vọt, ở mức 118%; tương tự như vậy, các nhà bán lẻ Máy tính/Công nghệ cao cũng có doanh số bán hàng tăng 114%.

“Ngày lễ độc thân tiếp tục là thời điểm bán lẻ quan trọng đối với khu vực của chúng tôi. Tại Việt Nam, chúng tôi đã chứng kiến doanh số bán lẻ trực tuyến và lưu lượng bán lẻ vào ngày này liên tục tăng hàng năm”, Steven Nguyen, Giám đốc khu vực cấp cao, SEA tại Criteo cho biết.

Dữ liệu của Criteo cũng cho thấy “Ngày Đôi” đang phát triển thành các sự kiện bán hàng của riêng họ. Tại Việt Nam, ngày 7-7 và 8-8 cho thấy mức cao điểm bán hàng mới nổi trong năm nay, với mức tăng doanh thu bán lẻ lần lượt là 64% và 61%; Doanh thu bán lẻ trong tháng 9 cũng tăng trưởng đáng kể trong ngày 9-9 ở mức 213%.

Tin cùng chuyên mục

Đọc nhiều nhất

Phở Sâm Ngọc Linh - Tinh hoa ẩm thực Việt

Phở Sâm Ngọc Linh - Tinh hoa ẩm thực Việt

Sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh trong sự kiện trưng bày, triển lãm và hội thảo “Nâng tầm Sâm Ngọc Linh thành thương hiệu quốc gia” tại Quảng Nam vào cuối năm 2022 đã làm nhiều thực khách thích thú và ngưỡng mộ với hành trình phát triển nhân rộng quy mô của thương hiệu này…

Địa ốc

TPHCM không có bất động sản tồn kho

Theo yêu cầu của Bộ Xây dựng, sản phẩm tồn kho được tính từ thời điểm sau một năm kể từ ngày bất động sản đó đủ điều kiện đưa vào kinh doanh, nhưng bất động sản đó không bán hoặc chưa bán được, TPHCM không có số liệu này để báo cáo.

Đầu tư

Nhiều doanh nghiệp lớn xin đầu tư vào Khánh Hòa

Thông qua tiếp xúc các nhà đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong nắm bắt nhu cầu của các nhà đầu tư để nghiên cứu trong quá trình lập quy hoạch phân khu các khu chức năng tại đây và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Thông tin kinh tế

Vietjet chào đón những hành khách đầu tiên từ thành phố Almaty (Kazakhstan) đến vùng biển xinh đẹp tại Nha Trang

Lợi nhuận công ty mẹ đạt hơn 900 tỷ đồng, Vietjet đi đầu mở mạng bay quốc tế, thúc đẩy du lịch, đầu tư

Trong năm 2022, Vietjet vận chuyển 20,5 triệu lượt khách trên 116.000 chuyến bay, vận tải hành khách nội địa tăng trưởng 20% so với 2019. Số lượt khách nội địa trong quý 4-2022 tăng hơn 7 lần so với cùng kỳ năm 2021, cao hơn giai đoạn trước dịch Covid-19, trong đó hành khách nội địa tăng 24%.
VietinBank tiếp tục có sự tăng trưởng tích cực trong hoạt động kinh doanh

VietinBank: Chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyển dịch kênh số

Theo Báo cáo tài chính quý IV/2022 của VietinBank, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ năm 2022 tăng 22,8% so với năm trước. Kết quả đạt được do Ngân hàng đã tích cực triển khai các giải pháp đồng bộ thúc đẩy công tác bán đi đôi với nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng đa dạng, toàn diện các nhu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng…
Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.