Với doanh thu gần 50 tỷ đồng, đón hàng chục ngàn lượt khách chỉ trong 5 ngày diễn ra Hội chợ quốc tế Trang sức Việt Nam 2015, có thể thấy DOJI đang có một vị thế vững chắc trong thị trường vàng bạc đá quý, đồng thời khẳng định đây là một thương hiệu trang sức được người tiêu dùng yêu thích.
Vượt lên trên sự cạnh tranh mạnh mẽ khi tình hình kinh tế nói chung còn khó khăn, thị trường vàng trầm lắng, giá vàng thế giới giảm thấp, doanh thu của Trang sức DOJI tại hội chợ vẫn tăng trưởng hơn năm trước, đạt con số ấn tượng là gần 48,5 tỷ đồng cho bán lẻ trực tiếp, chưa kể các hợp đồng từ những đại lý mua sỉ lên tới hàng chục tỷ đồng. Điều đó đã cho thấy sự vươn lên mạnh mẽ và uy tín về thương hiệu ngày càng được khẳng định của Trang sức DOJI - Thương hiệu Việt Nam đối với thị trường phương Nam.
Gian hàng của Trang sức DOJI chiếm số lượng lớn tại Hội chợ truyền thống lớn nhất của ngành Vàng bạc đá quý.
Là nguồn cung ứng những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo, Trang sức DOJI luôn nói “không” với tình trạng vàng không đủ tuổi, không đạt tiêu chuẩn, đồng thời sử dụng kim cương, đá quý hoàn toàn tự nhiên trong tất cả các dòng trang sức kim cương, đá màu, nhẫn cưới và cả vàng 24K. Đây cũng chính là một trong những yếu tố độc đáo riêng có khiến bất cứ ai khi đến Hội chợ VIJF trong 4 năm qua đều tìm đến gian hàng của DOJI.
Luôn nắm bắt và dẫn đầu xu hướng thời trang trang sức, DOJI không ngừng mang đến những dòng sản phẩm ưu việt hay giới thiệu những bộ sưu tập có thiết kế mới lạ, độc đáo, chiều lòng những người yêu thời trang khó tính nhất. Tại Hội chợ VIJF 2015, khách hàng có dịp mãn nhãn với bộ sưu tập kim cương viên D-10 sở hữu kiểu cắt lý tưởng tạo 10 trái tim, 10 mũi tên, phá vỡ quy chuẩn 8 trái tim, 8 mũi tên thông thường. Hay các dòng sản phẩm trang sức vàng ta 24K Lộc Phát Tài độc đáo được tạo ra bằng sự kết hợp của công nghệ sản xuất hiện đại và thiết kế thời trang mang phong cách châu Âu trên nền chất liệu vàng truyền thống. Đây cũng là dòng sản phẩm đòi hỏi phải có kỹ thuật và công nghệ cao trong sản xuất chế tác trang sức như dây chuyền vàng 999.9 được đan tết bằng máy, hàn bằng công nghệ Plasma, không sử dụng vảy hàn nên hàm lượng chuẩn tuyệt đối, khóa móc áp dụng công nghệ handenning (tăng cứng)…
Những bộ sưu tập nhẫn cưới dẫn đầu xu hướng được các cặp uyên ương yêu thích lựa chọn.
Ông Đỗ Minh Đức, Phó Tổng Giám đốc phụ trách hệ thống kinh doanh trang sức của Tập đoàn DOJI cho biết: “Năm ngoái DOJI đã thành công rực rỡ tại VIJF. Năm nay cuộc tranh tài khó khăn hơn rất nhiều vì các đơn vị cùng ngành nghề đều mạnh hơn, quan sát chúng tôi kỹ hơn. Thời tiết lại mưa nhiều vào giờ chiều mua sắm. Nhưng chúng tôi vẫn tin tưởng vào sự thành công bởi khách hàng đã tin yêu những sản phẩm chất lượng của DOJI. Với chúng tôi, cái khó nhất là vượt qua chính mình và vượt qua chính các ý tưởng của mình đã thực hiện trong các kỳ hội chợ trước”.
Đáp ứng kỳ vọng của giới yêu trang sức vào một thương hiệu lớn mạnh, Trang sức DOJI đã sẵn sàng đầu tư lớn để tạo nên không gian có quy mô lớn, được thiết kế hoành tráng, nổi bật có tên “Vương quốc DOJI”, gây ấn tượng mạnh cho mọi khách hàng tới tham quan mua sắm.
Cánh cổng bước vào Vương quốc DOJI đem lại sự hài lòng cho đông đảo khách hàng.
Bằng những dấu ấn đạt được tại Hội chợ VIJF 2015, cũng như ba kì hội chợ trước, nhà tài trợ Vàng duy nhất - Tập đoàn DOJI - tiếp tục “lấy lòng” giới yêu trang sức, thông qua “cuộc bình chọn” mang tính khách quan ngay tại ngày hội mua sắm trang sức lâu năm, và sẽ tiếp tục ghi điểm ở những sân chơi lớn khác của ngành vàng bạc đá quý cùng với nhiều đơn vị kỳ cựu.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI Hotline: 1800 1168 Website: www.doji.vn / www.trangsuc.doji.vn |