Đường lên đỉnh Olympia: Thaco đồng hành thêm 5 năm và tăng giá trị giải thưởng

SGGP
Thaco đã quyết định tiếp tục làm nhà tài trợ chính cho “Đường lên đỉnh Olympia” thêm 5 năm nữa, đưa hành trình của Thaco với chương trình lên chẵn 10 năm, và tăng giá trị của tất cả các giải thưởng.

Đường lên đỉnh Olympia: Thaco đồng hành thêm 5 năm và tăng giá trị giải thưởng

Trong 5 năm từ 2017 đến 2022, Thaco tài trợ chính cho “Đường lên đỉnh Olympia” của VTV (Đài Truyền hình Việt Nam) với tổng giá trị tài trợ gần 80 tỷ đồng. Không chỉ mang về cho các bạn chiến thắng những suất học bổng du học có giá trị và các giải thưởng thực tế, chương trình còn tạo ra một môi trường học tập thú vị, hấp dẫn cho học sinh, sinh viên trên toàn quốc, các bậc phụ huynh và những người muốn mở rộng hiểu biết, bao gồm những kiến thức trong nhà trường và kiến thức rộng hơn trong xã hội.

Thaco tiếp tục đồng hành cùng “Đường lên đỉnh Olympia” trong 5 năm tiếp theo năm 2022. Bên cạnh đó, giá trị giải thưởng đã được tăng thêm. Cụ thể, từ năm thứ 20 của chương trình, giải chung kết năm là học bổng du học 35.000 ngàn USD được tăng lên 40.000 USD, giải nhì tăng từ 20 triệu đồng lên 100 triệu đồng, và giải ba cũng tăng 5 lần - từ 10 triệu đồng lên 50 triệu đồng. Tất cả các giải thưởng tuần, tháng và quý cũng được tăng thêm.

Ngày 20-9-2020 vừa qua, giá trị giải thưởng mới đã được áp dụng cho trận chung kết năm thứ 20 được phát sóng trực tiếp trên VTV3. Thí sinh Nguyễn Thị Thu Hằng (THPT Kim Sơn A, Ninh Bình) đã xuất sắc giành ngôi quán quân với 235 điểm, cũng là người chiến thắng chung kết đầu tiên nhận phần thưởng 40.000 USD do Thaco trao tặng. 

Thí sinh Vũ Quốc Anh (THPT Ngô Gia Tự, Đắk Lắk) về nhì với giải thưởng 100 triệu đồng. Hai thí sinh còn lại trong chung kết là Văn Ngọc Tuấn Kiệt (THPT Thị xã Quảng Trị), Lưu Đào Dũng Trí (THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội) đồng giải ba (50 triệu đồng mỗi giải).

Với sức lan tỏa mạnh mẽ của chương trình, Thaco hy vọng đây sẽ là nơi tiếp tục nuôi dưỡng ngọn lửa ham học hỏi để vươn xa, vươn cao hơn nữa, giúp các em học sinh ý thức nhiều hơn về trách nhiệm của mình đối với sự phát triển của đất nước. 

NHUNG HOÀNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Doanh số Quý III - 2020 của Ford Việt Nam tăng 51%, Everest tiếp tục dẫn đầu phân khúc trong cả quý

Doanh số Quý III - 2020 của Ford Việt Nam tăng 51%, Everest tiếp tục dẫn đầu phân khúc trong cả quý

Ford Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh Quý III tăng 51% so với Quý II, đạt 6.841 xe - góp phần nâng tổng doanh số bán lẻ kể từ đầu năm tới nay lên 15.261 xe. Kết quả này được dẫn dắt bởi nhu cầu mạnh mẽ của khách hàng trên toàn bộ phổ sản phẩm đa dạng của hãng tại Việt Nam, đặc biệt là doanh số ấn tượng của Ford Everest, Ranger, Explorer và EcoSport.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

Gem Sky World hưởng trọn lợi thế hạ tầng, xứng danh “thành phố sân bay”

Sở hữu vị trí đắc địa cùng thiết kế đồng bộ, khu đô thị Gem Sky World 92,2ha tại Long Thành - Đồng Nai đã nhanh chóng tạo ấn tượng trên thị trường bất động sản khu vực vệ tinh TPHCM; nay lại gia tăng giá trị khi hệ thống hạ tầng được quy hoạch đồng loạt, tạo đà cho “thành phố sân bay” cất cánh.  

Nông nghiệp

ĐBSCL: Bưởi da xanh hút hàng, tăng giá

Ngày 20-10, ông Đàm Văn Hưng, chủ cơ sở kinh doanh trái cây Hương Miền Tây ở huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre (cơ sở thu mua và xuất khẩu bưởi da xanh lớn nhất ĐBSCL hiện nay) cho biết, sau thời gian sụt giảm thì gần đây bưởi da xanh ở ĐBSCL tăng giá khá mạnh. 

Đầu tư

Thông tin kinh tế