EATON tổ chức Ngày hội công nghệ đầu tiên ở Việt Nam, giới thiệu danh mục các giải pháp quản lý năng

Tập đoàn Quản lý năng lượng Eaton hôm nay vừa tổ chức Ngày hội công nghệ đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh. 
Sự kiện này nhằm giới thiệu danh mục các giải pháp và công nghệ của Eaton đã được chứng minh trên toàn cầu cũng như các cải tiến mới nhất đáp ứng nhu cầu quản lý năng lượng của các phân khúc khách hàng mục tiêu tại Việt Nam.
Ngày hội mang đến cho các đối tác của Eaton lẫn người tiêu dùng trải nghiệm thực tế về các giải pháp thế hệ mới cho các trung tâm dữ liệu, các tiện ích, tòa nhà thương mại, nhà sản xuất thiết bị cơ khí gốc (Machinery OEM), dầu khí và cơ khí xây dựng.
Tại sự kiện, các đại diện cấp cao của Eaton cũng đề cập đến các thách thức cụ thể mà khách hàng và các doanh nghiệp trong lĩnh vực điện và công nghiệp tại Việt Nam đang đối mặt, đồng thời đưa ra chiến lược và giải pháp giúp giải quyết những vấn đề này.
Một loạt các hội thảo kỹ thuật cũng được tổ chức giúp những người tham dự hiểu rõ hơn về cách thức các giải pháp điện năng, thủy lực và lọc của Eaton có thể giúp giải quyết các thách thức quản lý năng lượng trọng yếu của khách hàng và các phân khúc ngành công nghiệp của họ.

Tin cùng chuyên mục