EPA và DHA: Hỗ trợ sức khỏe tim mạch, hệ thần kinh và mắt

EPA (Eicosapentaenoic axit) và DHA (Alpha lipoic acid) là hai trong ba loại axit béo phổ biến nhất và là những dưỡng chất thiết yếu mà cơ thể người cần bổ sung hằng ngày. 

Chúng sản sinh ra những hoạt chất đặc biệt tác động lên não bộ, hệ thần kinh và võng mạc mắt, góp phần hạn chế những bệnh lý thường gặp ở người già như xương khớp, tim mạch, lão hóa cơ, tiểu đường… riêng với trẻ nhỏ thì loại axit béo này góp phần nâng cao thể trạng, giúp sáng mắt và phát triển não bộ.

EPA và DHA: Hỗ trợ sức khỏe tim mạch, hệ thần kinh và mắt ảnh 1
Tuy nhiên, bản thân cơ thể người không tự tổng hợp và tạo ra hai loại axit béo này mà cần bổ sung bằng thực phẩm (các loại cá biển, dầu thực vật, rau có màu xanh đậm, các sản phẩm từ sữa, từ đậu nành…) hoặc đơn giản hơn là uống viên bổ sung với liều lượng phù hợp. Theo các tài liệu y khoa EPA còn được gọi là “chất có tính lọc máu” vì nó sản xuất ra chất prostaglandin trong máu, đây là hoạt chất có tác dụng ức chế các tiểu huyết cầu để chúng không kết khối vào nhau.

Với liều lượng 1.200mg EPA sẽ  giúp ngăn ngừa sự hình thành các huyết khối, giảm xơ vữa động mạch, nguyên nhân chính gây tắc nghẽn lưu lượng máu lưu thông nuôi dưỡng tim và hệ thần kinh. Ngoài ra, EPA còn có tác dụng làm giảm cholesterol và triglycerides có trong máu, giảm thiểu đáng kể các nguy cơ liên quan đến bệnh tim mạch (đặc biệt là đột quỵ, tai biến) bệnh lý thường gặp nhất ở người cao tuổi. 

Còn với DHA, axit béo chiếm 1/4 cấu tạo mỡ của não người và chiếm tỷ lệ rất cao trong chất xám của não và võng mạc ảnh. Điều này lý giải cho việc các bậc phụ huynh thường được khuyên nên bổ sung các thực phẩm giàu DHA cho trẻ nhỏ từ rất sớm để trẻ phát triển não bộ, giúp trẻ thông minh hơn và mắt sáng hơn. Với hàm lượng 900mg DHA sẽ giúp tăng cường trí nhớ cũng như nâng cao sức khỏe của trẻ, giúp trẻ luôn vui tươi, hoạt bát trong mọi hoạt động học tập và vui chơi hằng ngày.

Chính những tác động tích cực của EPA và DHA trong quá trình chuyển hóa của cơ thể, nên việc bổ sung hai axit béo này hằng ngày là rất quan trọng. Hiện nay các thực phẩm chức năng Omega 3 chứa EPA và DHA rất phổ biến trên thị trường, tuy nhiên người tiêu dùng nên chọn lựa các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đồng thời nên tham khảo liều lượng phù hợp với thể trạng và độ tuổi để có kết quả sử dụng tốt nhất. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe OMEPLUS

Với hàm lượng 1.200mg EPA và 900mg DHA trong mỗi viên nang, OMEPLUS là thực phẩm bảo vệ sức khỏe sản xuất tại Mỹ, đạt chuẩn GMP và đảm bảo nguồn cung dồi dào EPA và DHA cho sức khỏe tối ưu.

Đối tượng sử dụng: Người lớn và trẻ em (trên 6 tuổi). 

Công dụng: 

° Hỗ trợ phòng ngừa các bệnh lý về tim mạch.

° Hỗ trợ bảo vệ và nuôi dưỡng xương khớp.

° Tăng cường sự dẻo dai của hệ thống cơ - xương - khớp.

° Hỗ trợ tăng cường trí nhớ.

° Giúp sáng mắt, đẹp da.

° Hỗ trợ Chống lão hóa.

EPA và DHA: Hỗ trợ sức khỏe tim mạch, hệ thần kinh và mắt ảnh 2 CBTC: 1525/2019/ĐKSPTNQC:02104/2019/ATTP-XNQC
Sản phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh

Nhà sản xuất: Alaska Spring Pharmaceuticals (USA)

Nhà phân phối: CÔNG TY TNHH HÓA DƯỢC VIMAX

Địa chỉ: 38A Nguyễn Văn Mại, P.4, quận Tân Bình, TPHCM

Giao hàng và thu tiền tại nhà miễn phí toàn quốc

Điện thoại: (028).3810.8119; Hotline: 0931.424.207

Website: https://vimaxpharma.vn.


Hệ thống phân phối

NHÀ THUỐC S.C PHARMA: B009 Khu Hưng Vượng - R16, P. Tân Phong, quận 7; NT THU LIỄU: Khu Phố Long Điền 1, phường Long Phước, thị xã Phước Long, Bình Phước; NT 5D:  412 Cao Thắng, P12, Q10, TPHCM; NT THIÊN LỘC 2: 98 Đường số 1, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM; NT THẢO TRINH: 127 Đường số 100, Bình Thới, P.14, Q.11, TP.HCM; NT THANH THẢO SỐ 9: 12/5 Trần Hưng Đạo, Khu phố Tây B-phường Đông Hòa-Dĩ An-Bình Dương; NT THIÊN PHÚC: 12/4B Trung Lân, Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn; HỆ THỐNG NHÀ THUỐC ECO PHAMACY: 120 Trường Chinh Q12-TPHCM; NT HÒA HẢI: 39 Liên Khu 5-6, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân-TPHCM; NT NGỌC BÍCH: 10C Phan Văn Trị - Q. Gò Vấp-TPHCM; NT XUÂN TRƯỜNG: 4/14 Sinco - Bình Trị Đông B- Q. Bình Tân-TPHCM; NT QUANG MINH: F1/63 Ấp 6 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Q. Bình Tân-TPHCM; NT NGÂN YÊN: 92 Nguyễn Thị Minh Khai, P. An Lạc, Q. Bình Tân- TPHCM; NT DIỆU THẢO: Số 4, Đường số 7, phường An Lạc A, quận Bình Tân- TPHCM; NT KHƯƠNG NHI: 177 Đường số 12, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân-TPHCM; NT TÀI LỘC: 1/2G Phan Văn Hớn, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn- TPHCM; 17. NT MINH PHƯƠNG” E5/21 Thới Hòa, Vĩnh Lộc A, Q. Bình Tân- TPHCM; NT KHẢI LỘC: 344 An Dương Vương - Q 10- TPHCM; NT QUÁN TOAN: 428 Tỉnh lộ 10, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân-TPHCM; NT  NHỊ TRƯNG: 410_412 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, quận1-TPHCM

Tin cùng chuyên mục