Epson liên tục 8 năm liền được vinh danh trong “Tốp 100 Nhà sáng tạo hàng đầu trên thế giới”

Tập đoàn Seiko Epson (TSE: 6724, “Epson”) đã vinh dự nằm trong Tốp 100 Tập Đoàn và Tổ chức sáng tạo toàn cầu (Tốp 100 Global Innovators) năm 2018-2019 của Derwent, kết quả này được công bố bởi 

Clarivate Analytics (trước đây thuộc Tập đoàn Thomson Reuter) có trụ sở tại Philadelphia. Epson được vinh danh trong 8 năm liên tiếp kể từ khi hệ thống giải thưởng được thành lập vào năm 2011. 

Tập đoàn Seiko Epson lần nữa được công nhận là một trong Top 100 Nhà sáng tạo toàn cầu Derwent năm 2018-2019. Họ cũng là một trong những thương hiệu xuất sắc nhất trong số 35 tổ chức duy nhất được công nhận trong tám năm liên tiếp, kể từ khi hệ thống bình chọn được thành lập vào năm 2011.

Những nhà sáng tạo này luôn thể hiện khả năng mạnh mẽ của mình thông qua sự thành công trong việc đổi mới để đạt được các bản quyền sáng chế, tìm kiếm sự bảo vệ rộng rãi và thị trường toàn cầu cho các sản phẩm và dịch vụ tiềm năng dựa trên sự đổi mới đó; từ đó được các đồng nghiệp công nhận là người tiên phong trong việc tạo ra nền tảng của sự đổi mới để mọi người tiếp nối.

Tin cùng chuyên mục