
Tâm điểm của chiến dịch là Trạm Tái Sinh, không gian trải nghiệm dành cho cộng đồng, nơi người tham gia có thể tiếp cận khái niệm tái chế một cách trực quan, sáng tạo và gần gũi trong đời sống thường ngày. Trạm Tái Sinh còn trưng bày những sản phẩm nghệ thuật và vật dụng tái chế do Limloop thực hiện. Từng vật phẩm đều được chú thích rõ loại vật liệu gốc, mang đến cho khách tham quan góc nhìn mới về khả năng tái sinh của rác thải.
Chiến dịch chính thức khởi động từ ngày 25-7 đến hết ngày 30-9-2025 với nhiều hoạt động ý nghĩa, kêu gọi sự tương tác từ khán giả và nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường như thu gom bao nylon, chuỗi workshop “Tái sinh bao bì nhựa”...
Chiến dịch năm nay tiếp nối cam kết bền vững mà Epson đã theo đuổi trong nhiều năm qua. Từ công nghệ In không nhiệt áp dụng cho các dòng sản phẩm, sử dụng vật liệu tái chế trong bao bì, đến các hoạt động giáo dục và truyền thông, Epson tập trung xây dựng hệ sinh thái sản phẩm và sáng kiến nhằm tối ưu tài nguyên song hành với giảm thiểu tác động đến môi trường.
Sáng kiến này được tạo nên với mục tiêu là đưa khái niệm tái sinh vật liệu trở thành một phần trong thói quen sinh hoạt của cộng đồng, đồng thời lan tỏa tinh thần sống xanh bắt đầu từ chính mỗi cá nhân.
Ông Nakata Ippei, Giám đốc Epson Việt Nam cho biết: “Với chiến dịch năm nay, chúng tôi mong muốn xây dựng một mô hình tiếp cận cộng đồng thực chất, gần gũi và mang tính hành động cao. Tái chế sáng tạo không đòi hỏi công nghệ phức tạp hay đầu tư lớn, mà có thể bắt đầu ngay tại nhà từ những vật liệu tưởng chừng như bỏ đi. Epson tin rằng, những thay đổi nhỏ khi được lan tỏa đúng cách sẽ tạo nên sức mạnh lớn cho cộng đồng và môi trường”.