Eurowindow khuyến mãi lớn nhân dịp đón năm mới 2013

Hàng năm mỗi dịp tết đến Xuân về, mọi người thường có thói quen tân trang nhà cửa, hoặc hoàn thiện những ngôi nhà đang xây để mừng tân gia nhân dịp năm mới. Với mong muốn góp phần cùng với khách hàng chăm sóc cho ngôi nhà của mình, đồng thời chia sẻ khó khăn với khách hàng trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế, Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá 10% đối với sản phẩm nhựa (uPVC), cửa nhôm và nhôm gỗ, giảm giá 15% đối với sản phẩm cửa gỗ.

Là nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam, trong suốt 10 năm qua, Eurowindow liên tục đầu tư xây mới, mở rộng nhà xưởng, máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Ngay cả trong những giai đoạn khủng hoảng kinh tế, sự đầu tư này vẫn được Eurowindow duy trì và đẩy mạnh một cách toàn diện. Không chỉ phát triển những dòng sản phẩm của riêng mình, Eurowindow còn hợp tác với các thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành vật liệu xây dựng nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng.

Đó chính là yếu tố quan trọng góp phần vào sự thành công của Eurowindow. Các dòng sản phẩm cửa uPVC, cửa nhôm, hệ vách nhôm kính lớn và cửa nhôm gỗ được xem là giải pháp hoàn hảo, đồng bộ cho hệ thống cửa bao quanh ngôi nhà, bao gồm cửa sổ, cửa đi chính. Ngoài ra, Eurowindow còn là nhà cung cấp đa dạng các sản phẩm kính: kính an toàn, kính cường lực, kính hoa văn... vừa tăng mức độ an toàn cho ngôi nhà vừa tiết kiệm đáng kể điện năng. Trong những năm tiếp theo, Eurowindow sẽ tiếp tục chú trọng đến chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng thị trường, nhằm đáp ứng và thỏa mãn ngày càng nhiều hơn nhu cầu của khách hàng. Đây là lần thứ 3 trong năm Eurowindow triển khai chương trình khuyến mãi trên tòan quốc nhằm mang đến những lợi ích thiết thực cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm của Eurowindow. Trong đợt khuyến mãi gần nhất nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập công ty với thông điệp “Giảm giá 10% và cơ hội trúng thưởng xe Mercedes”, thương hiệu Eurowindow đã nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng. Điều này cho thấy nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm Eurowindow là rất cao. Do đang trong thời điểm kinh tế khó khăn nên chính chương trình khuyến mãi giảm giá của Eurowindow đã mang đến cơ hội sử dụng sản phẩm có chất lượng tốt cho nhiều khách hàng. Chương trình khuyến mãi lần này của Eurowindow được tổ chức từ ngày 1-12-2012 đến ngày 15-1-2013. Đây là thời điểm tốt nhất để khách hàng hoàn thiện ngôi nhà của mình chào đón năm mới 2013. Mọi khách hàng ký hợp đồng cho công trình nhà riêng trên toàn quốc sẽ được hưởng lợi từ chương trình khuyến mãi này.

Nếu như sản phẩm cửa uPVC cửa và vách nhôm kính lớn được chọn là giải pháp hoàn hảo cho mặt ngoài của ngôi nhà thì sản phẩm cửa gỗ được xem như một giải pháp tối ưu bên trong (cửa thông phòng), phù hợp với nội thất trong nhà.

Với nhà máy sản xuất cửa gỗ thứ nhất được đầu tư xây dựng hiện đại, đồng bộ tại KCN Quang Minh, Mê Linh – Hà Nội và nhà máy thứ hai được xây dựng tại KCN Tân Uyên – Bình Dương, cùng quá trình nghiên cứu của Eurowindow và sự chuyển giao công nghệ bởi các nhà sản xuất cửa gỗ lâu đời, nổi tiếng có nhiều năm kinh nghiệm từ Ý, Tây Ban Nha, Nga cho phép sản phẩm cửa gỗ Eurowindow vừa giữ được những tính năng của cửa làm từ các vật liệu gỗ tự nhiên, vừa có nhiều tính năng ưu việt như: tính ổn định, kín khít, đóng mở êm, thẩm mỹ cao, thời gian thi công nhanh. Sản phẩm cửa gỗ Eurowindow có mẫu mã đa dạng và được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, bán cổ điển, hiện đại đến hi – tech.

Để tìm hiểu một cách đầy đủ, chi tiết các thông tin về sản phẩm và chương trình khuyến mãi, khách hàng có thể truy cập vào website www.eurowindow.biz;  Hotline tại miền Bắc: 0909888000 – tại miền Trung: 0906 000 111 – tại miền Nam: 0903 11 8888 hoặc đến các showroom của Eurowindow trên toàn quốc.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Địa ốc

Thị trường bất động sản “gồng mình” chờ cơ hội

Những tháng đầu năm 2021 thị trường bất động sản trôi qua với bức tranh khá ảm đạm, khác hẳn so với dự đoán lạc quan đầu năm. Các doanh nghiệp (DN) đang “gồng mình” để duy trì phát triển và chuẩn bị cho những ngày sau dịch. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Đà Nẵng: Kết nối tiêu thụ nông sản

Mọi năm, thời điểm này, tại thôn Phò Nam và thôn Nam Mỹ (xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) dễ dàng bắt gặp những xe tải chở dưa hấu vào Nam ra Bắc. Tuy nhiên, năm nay do tình hình dịch Covid-19 phức tạp, dưa đã đến vụ nhưng người nông dân vẫn chưa tìm được đầu ra. 

Đầu tư

Vốn đầu tư nước ngoài vào bất động sản giảm mạnh

Theo báo cáo của Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ KH-ĐT), tính đến ngày 20-7, tổng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đăng ký đạt 16,7 tỷ USD (giảm 11% so với cùng kỳ năm 2020). Trong đó, đáng chú ý là vốn FDI đầu tư vào bất động sản trong gần 7 tháng qua chỉ đạt chưa đầy 1,2 tỷ USD, giảm hơn 1,6 tỷ USD so với cùng kỳ. 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

“Công thức 7K+3T” - Thêm sáng kiến phòng ngừa Covid-19 cho doanh nghiệp và người dân

Đại dịch Covid-19 với biến chủng mới trong gần 3 tháng qua đã bùng phát quá nhanh, nằm ngoài mọi dự đoán của nhiều người... Dưới góc độ là một người sáng lập và hiện đang là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Xây dựng Bình, Chủ tịch Hiệp hội xây dựng và vật liệu xây dựng TPHCM, ông Lê Viết Hải đã bổ sung khẩu hiệu 2K + 3T vào công thức 5K của Bộ Y tế để triển khai áp dụng tại tất cả công trình và cho các công ty thành viên, người lao động của Tập đoàn.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế