EVNSPC thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa để tri ân khách hàng

“Tháng tri ân khách hàng”…
EVNSPC thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa để tri ân khách hàng

Nhằm tạo bước phát triển hiệu quả hơn trong công tác chăm sóc khách hàng và nâng cao hình ảnh doanh nghiệp trong cộng đồng xã hội, đồng thời để hưởng ứng ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) khẳng định sẵn sàng tham gia các hoạt động xã hội để phục vụ cộng đồng. Trong thời gian từ 1/11đến 31/12/2016, EVNSPC tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để tri ân khách hàng.

Công nhân Điện lực sửa chữa điện miễn phí cho hộ nghèo nhân Tháng tri ân khách hàng

“Tháng tri ân khách hàng”…

Việc tổ chức và thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” là một trong những hoạt động quan trọng trong tháng 12/2016 để hướng tới cộng đồng, kêu gọi nhiều hơn nữa sự ủng hộ của tất cả khách hàng đối với các hoạt động của Tổng Công ty cũng như của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Đối tượng của chương trình bao gồm các khách hàng cơ quan, địa phương, ban ngành đoàn thể, khách hàng lớn và khách hàng ánh sáng sinh hoạt. Rất nhiều hoạt động của chương trình được diễn ra nhằm đảm bảo thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng…

Với thông điệp “Thân thiện - Tin cậy - Hiệu quả”, chương trình năm nay có nhiều nội dung chính như tiếp tục triển khai đúng tiến độ các nội dung hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh để tất cả khách hàng biết, theo dõi và giám sát việc thực hiện của các đơn vị điện lực. Nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân với mục tiêu “Tất cả CBCNV của EVNSPC đều hoạt động chăm sóc khách hàng”. Cùng với đó việc thực hiện nhiều công tác xã hội như hỗ trợ kéo điện cho các hộ gia đình nghèo, đối tượng chính sách, phối hợp với chính quyền địa phương và các tổ chức đoàn thể xã hội tổ chức các sự kiện, lễ kỷ niệm trong thời gian tổ chức “Chương trình Tri ân Khách hàng - Năm 2016”.

Nhiều hoạt động ý nghĩa…

Với tất cả khách hàng sử dụng điện, EVNSPC công bố kế hoạch sản xuất kinh doanh và tiêu chí dịch vụ để khách hàng giám sát và thể hiện cam kết với khách hàng. Thực hiện dịch vụ cám ơn khách hàng qua tin nhắn SMS sau khi khách hàng đã đăng ký mới sử dụng dịch vụ điện, gọi điện thoại đến khách hàng để cám ơn và lấy ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ cung cấp, gửi lời tri ân khách hàng qua Email / tin nhắn SMS đối với các khách hàng đã thu thập được số điện thoại và địa chỉ Email với nội dung thể hiện sự chân thành cám ơn khách hàng đã hỗ trợ và đồng hành với EVNSPC trong thời gian qua, cam kết chất lượng cung cấp dịch vụ trong thời gian tới.

Đối với khách hàng là cơ quan hành chính sự nghiệp, ban ngành đoàn thể và các đối tác, EVNSPC sẽ tặng ghế đá đặt tại các công viên; bệnh viện, nhà nuôi dưỡng, trường dành cho trẻ em khuyết tật…, triển khai xây dựng nhà tình nghĩa tại địa phương, tổ chức chương trình “Phụ nữ và ngành Điện” bao gồm tham gia tài trợ họp mặt nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2016), tặng quà gồm thiết bị điện tiết kiệm (đèn LED,...) đối với gia đình phụ nữ khó khăn về kinh tế, tham gia tài trợ một phần các chương trình văn nghệ tổ chức tại khu trung tâm tỉnh/thành phố nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, phối hợp Công đoàn địa phương đưa vào hoạt động ít nhất 2 công trình điện gắn biển, tổ chức gặp gỡ các đối tác để thể hiện sự tri ân trong phối hợp cung ứng dịch vụ đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị.

Đối với khách hàng lớn, EVNSPC triển khai dịch vụ “Người quản lý”. Dịch vụ được cung cấp đồng loạt từ 1/11/2016, qua đó khách hàng sẽ được cung cấp các thông tin dữ liệu vận hành hệ thống điện của khách hàng theo tần suất phù hợp từng cấp độ sử dụng điện (hàng tuần, 15 ngày, hàng tháng, hàng quý,…); phục vụ qua tin nhắn, email hoặc ứng dụng điện tử khác từ kết quả khai thác hệ thống đo ghi từ xa của điện lực: Tình trạng điện áp theo tiêu chuẩn mong muốn, hệ số công suất, dòng điện phụ tải pha, điện năng tiêu thụ theo thời gian kèm theo các phân tích về hiệu quả sử dụng điện góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của khách hàng.

Với khách hàng ánh sáng sinh hoạt, EVNSPC sẽ phối hợp với chính quyền và các tổ chức đoàn thể địa phương tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam lập danh sách 2.000 hộ nghèo, gia đình chính sách có khó khăn về kinh tế đang sử dụng điện theo hình thức câu phụ để hỗ trợ chi phí lắp công tơ chính và dây nhánh sau công tơ đến nhà khách hàng.

Triển khai đồng loạt…

Các Công ty Điện lực triển khai các hoạt động kinh doanh dịch vụ khách hàng theo đúng các chỉ tiêu về dịch vụ khách hàng tại Chỉ thị 989/CT-EVN ngày 18/3/2016 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Nhiều hoạt động được thực hiện như tập trung công tác giới thiệu, quảng bá hoạt động của Trung tâm Chăm sóc khách hàng. Công khai các chỉ tiêu kinh doanh để tất cả các khách hàng biết, theo dõi và giám sát việc thực hiện của các đơn vị điện lực. Tổ chức Hội nghị khách hàng tại Tổng Công ty và Công ty Điện lực. Tổ chức chương trình tổng kết và trao giải thưởng Gia đình tiết kiệm điện năm 2016 tại các Công ty Điện lực. Phát động cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên website Trung tâm CSKH: biên soạn câu hỏi, tổ chức quay số ngẫu nhiên theo số đăng ký tham gia trên website của khách hàng để trao giải thưởng từ  20/11 đến 20/12/2016. Chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016 - EVN”: tổ chức quay số theo mã khách hàng tìm người trúng thưởng cho những khách hàng gọi điện đến Trung tâm CSKH từ 15/11 đến 15/12/2016.

Tập trung triển khai các hoạt động an sinh xã hội mang tính thiết thực, phục vụ trực tiếp cộng đồng, phù hợp với thực tế địa phương như chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương tặng quà cho các hộ nghèo, các hộ gia đình chính sách. Các Công ty Điện lực, Công ty Lưới điện cao thế tổ chức trao tặng tối thiểu 200 phần quà/đơn vị trong tháng 12/2016. Thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê”, “Thắp sáng niềm tin”...

Trao đổi với ông Nguyễn Văn Hợp - Tổng Giám đốc EVNSPC cho biết “Chương trình Tri ân khách hàng năm nay sẽ đi vào chiều sâu với nhiều hoạt động thực tế, thiết thực đối với từng đối tượng khách hàng sử dụng điện. Chương trình sẽ chủ động đem tiện ích đến khách hàng, cung cấp thông tin rõ ràng, đầy đủ, kịp thời qua các ứng dụng công nghệ và các phương tiện truyền thông đại chúng, văn phòng, cơ sở của ngành Điện, thể hiện sự đồng cảm, sẵn sàng tham gia các hoạt động xã hội phục vụ cộng đồng.

ĐÌNH HOÀNG

Tin cùng chuyên mục