FE CREDIT ghi dấu thêm 3 giải thưởng tại lễ trao giải CMO ASIA 2019 ​

FE CREDIT vinh dự nhận cùng lúc ba giải thưởng tại Lễ trao giải CMO Asia Awards lần thứ 10 diễn ra tại Singapore ngày 15/08/2019. Đây là diễn đàn uy tín nhằm vinh danh những nhà tiếp thị, nhà quản lý thương hiệu và những chuyên gia quảng cáo xuất sắc, có đóng góp nổi bật cho ngành Tiếp thị & Xây Dựng Thương hiệu trong khu vực.

FE CREDIT ghi dấu thêm 3 giải thưởng tại lễ trao giải CMO ASIA 2019  ​

Kể từ khi thành lập vào năm 2010, FE CREDIT đã phát triển mạnh mẽ trở thành Công Ty Tài Chính Tiêu Dùng hàng đầu Việt Nam, phục vụ hơn 10 triệu khách hàng với bộ sản phẩm tài chính tiêu dùng toàn diện gồm Vay tiền mặt, Vay mua xe máy, Vay mua điện thoại - điện máy, Bảo hiểm và Thẻ tín dụng. Với cơ sở dữ liệu từ hơn 25 triệu khách hàng cùng 8 triệu khoản vay hiện hữu và 1,7 triệu thẻ tín dụng phát hành, FE CREDIT đã chiếm hơn 50% thị phần, mang đến cơ hội tiếp cận nguồn tài chính vững chắc, an toàn cho hàng triệu người dân Việt Nam.

FE CREDIT ghi dấu thêm 3 giải thưởng tại lễ trao giải CMO ASIA 2019  ​ ảnh 1
Lần đầu tiên tham dự giải thưởng, FE CREDIT đã được vinh danh ở hạng mục Chiến Dịch Tiếp Thị Xuất Sắc Nhất và Tiếp Thị Truyền Thông Xã Hội Hiệu Quả Nhất. Giải thưởng là sự ghi nhận cho những sáng tạo đột phá trong chiến lược tiếp thị nhằm tác động đến hành vi của người tiêu dùng, nắm bắt những nhu cầu tiêu dùng chưa được đáp ứng tốt và tạo mối liên kết mật thiết với khách hàng.
FE CREDIT ghi dấu thêm 3 giải thưởng tại lễ trao giải CMO ASIA 2019  ​ ảnh 2
Từ Quý 4, 2018 đến Quý 1 2019, FE CREDIT đã triển khai nhiều chiến dịch tiếp thị trên các nền tảng trực tuyến và tiếp cận trực tiếp, tận dụng nhu cầu mua sắm cuối năm để thu hút khách hàng mới và củng cố mối quan hệ với khách hàng hiện tại.

Nhân dịp này, ông Kalidas Ghose, Phó Chủ Tịch HĐTV kiêm Tổng Giám Đốc của FE CREDIT cho biết: “Trong những năm qua, FE CREDIT đã không ngừng sáng tạo đổi mới, để không chỉ trở thành Công Ty Tài Chính Tiêu Dùng lớn nhất, mà còn là nhà cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả nhất, giúp hàng triệu người dân Việt Nam thực hiện được ước mơ của mình và góp phần phát triển định chế tài chính toàn diện của cả nước. Do đó, rất nhiều các chiến dịch tiếp thị của FE CREDIT không chỉ tạo ấn tượng về ý tưởng sáng tạo độc đáo, gặt hái được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng hay hiệu quả về mặt lợi nhuận, mà còn có được sự ghi nhận to lớn từ những tổ chức quốc tế như CMO Asia.”

Cũng trong sự kiện, Ông Basker Rangachari, Giám đốc Trung Tâm Tiếp Thị của FE CREDIT đã vinh dự nhận giải Giám Đốc Tiếp Thị Xuất Sắc. Theo đánh giá từ Hội đồng thẩm định, ông Rangachari và đội ngũ của mình đã tạo ra những chiến dịch tiếp thị không chỉ hiệu quả về mặt kinh doanh mà còn thúc đẩy hình ảnh thương hiệu FE CREDIT trở nên tích cực hơn khi tập trung vào trải nghiệm khách hàng để phát triển các sáng kiến tài chính và đẩy mạnh truyền thông. Những đóng góp của ông còn được ghi nhận bởi nỗ lực đơn giản hóa cấu trúc tổ chức, tìm kiếm và phát triển nhân tài, triển khai các chiến dịch tiếp thị được cá nhân hóa dựa trên dữ liệu và xây dựng mô hình thu hút khách hàng nhờ tận dụng nền tảng kỹ thuật số.

Ông Basker Rangachari, Giám đốc Trung Tâm Tiếp Thị của FE CREDIT vinh dự nhận giải Giám Đốc Tiếp Thị Xuất Sắc tại sự kiện CMO Asia Awards lần thứ 10 tở chức tại Singapore.

Chia sẻ niềm vinh dự nhận được giải thưởng danh giá này cùng đội ngũ của mình, ông Rangachari chia sẻ: “Năm 2019 chứng kiến sự thay đổi rõ rệt trong chiến lược tiếp thị của FE CREDIT, được xây dựng bởi đội ngũ trẻ đầy năng động và đam mê. Những phản hồi liên tục từ các kênh khác nhau đã cho chúng tôi hiểu hơn hành vi và sở thích của khách hàng. Chúng tôi nhận thấy được những khó khăn và áp lực mà khách hàng gặp phải khi đối mặt với những nhu cầu cơ bản trong cuộc sống, như sửa chữa nhà cửa, chi phí y tế khẩn cấp. Đối diện với những gánh nặng tài chính, họ rất dễ trở thành con mồi của những tổ chức cho vay bất hợp pháp và lâm vào cảnh nợ nần với những rủi ro khó lường trước. Bằng cách phân tích chi tiết từng hoàn cảnh sống, chúng tôi phát triển chiến lược tiếp thị phù hợp với từng khách hàng. Nhờ áp dụng phân tích dữ liệu thông minh trong mô hình kinh doanh, chúng tôi có thể đưa ra những điều chỉnh phù hợp cho các phân khúc khác nhau, thông qua các kênh truyền thông mà họ ưa dùng.”

FE CREDIT cũng vừa nhận giải Công Tài Chính Tiêu Dùng Tốt Nhất Việt Nam 2019 và Công Ty Tài Chính Tiêu Dùng Mang Lại Trải Nghiệm Khách Hàng Tốt Nhất Châu Á 2019 do tổ chức quốc tế Global Banking & Finance bình chọn. Hiện tại, FE CREDIT là đơn vị gặt hái được nhiều giải thưởng quốc tế uy tín nhất trong ngành Tài Chính Tiêu Dùng Việt Nam.

Về FE CREDIT


Tiên phong trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, FE CREDIT đã thiết lập nền tảng vững chắc để trở thành đơn vị dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng. FE CREDIT hiện đang cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng cá nhân với các sản phẩm như cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử gia dụng và thẻ tín dụng. Đến nay, FE CREDIT đã phục vụ hơn 10 triệu khách hàng, hợp tác với hơn 9.000 đối tác tại hơn 13.000 điểm bán hàng trên toàn quốc.

Không ngừng phát triển, thương hiệu FE CREDIT cũng được trao tặng các giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế như Công Ty Tài Chính Xuất Sắc Nhất Năm 2019 và Sản Phẩm Tài Chính Tiêu Dùng Xuất Sắc Nhất do Asian Banking & Finance Retail Banking bình chọn, Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc, Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tốt Nhất từ Hiệp Hội Dịch Vụ Khách Hàng Châu Á Thái Bình Dương (APCSC) và lọt Top 10 Doanh Nghiệp Được Tin Dùng Nhất Châu Á Tại Diễn Đàn Kinh Tế Quốc Tế Asia 2019…

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng

Tầng  2, Tòa nhà REE Tower, 9 Đoàn Văn Bơ, P. 12, Q. 4, TP. HCM

Điện thoại: (028) 3911 5212

Email: pr@fecredit.com.vn  

Website: www.fecredit.com.vn

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Tập thể CBCNV - người lao động Công ty TNHH MTV Xổ số Kiến thiết TPHCM viếng thăm và thắp hương tại Khu di tích Láng Le - Bàu Cò

Công ty XSKT TPHCM tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7

Phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, thực hiện có hiệu quả phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” và thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với người có công với cách mạng, gia đình chính sách…, nhân dịp Kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2020), Công ty TNHH MTV Xổ số Kiến thiết TPHCM tổ chức các hoạt động: Thăm hỏi động viên CBCNV- người lao động có người thân gia đình thương binh liệt sĩ (TBLS); Đi thực tế tại: Khu di tích Láng Le - Bàu Cò; Thăm viếng nghĩa trang liệt sĩ TPHCM; Đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách tại xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh…

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Vàng đạt 61,22 triệu đồng/lượng

Giá vàng SJC trong nước ngày 6-8 tiếp tục bật tăng mạnh, có thời điểm tăng lên 62,3 triệu đồng/lượng, tức tăng gần 3 triệu đồng/lượng so với cuối giờ chiều hôm trước.

Địa ốc

Nông nghiệp

Nuôi tôm tự phát gây thiệt hại đất lúa ở Kiên Giang

Những hộ dân ở ấp Vĩnh Tây 1, xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang tự ý đào ao, đưa nước mặn vào nuôi tôm, khiến nhiều diện tích đất lúa xung quanh bị nhiễm mặn tới 17‰ gây thiệt hại lớn. Chính quyền địa phương và TAND huyện nhiều lần mời các hộ nuôi tôm tự phát lên hòa giải, thương lượng bồi thường nhưng không ai tới. Dự kiến, ngày mai (7-8), TAND huyện Vĩnh Thuận tiếp tục mời các hộ nuôi tôm gây thiệt hại đất lúa lên làm việc… 

Đầu tư

Phát triển Biên Hòa xứng tầm đô thị loại 1

Là một thành phố trực thuộc tỉnh có dân số cao nhất nước, với hơn 1,1 triệu người và là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp (KCN) lớn, hoạt động lâu năm, những năm gần đây, TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã có những bứt phá mạnh mẽ, diện mạo đô thị ngày càng đổi thay theo hướng văn minh, hiện đại. Nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ thành phố đã đề ra nhiều quyết sách để xây dựng Biên Hòa xứng tầm đô thị loại 1, là đô thị trung tâm của vùng Đông Nam bộ.

Thông tin kinh tế