Báo cáo thường niên lần thứ 11 cập nhật tiến trình thực hiện mục tiêu công dân toàn cầu của doanh nghiệp trong năm tài chính 2018, kết thúc vào ngày 31-5-2018, tập trung vào các chiến lược trách nhiệm xã hội của công ty trong ba lĩnh vực trọng điểm: tăng trưởng doanh nghiệp và lợi ích khách hàng (Kinh tế), nâng cao hiệu quả môi trường (Môi trường) và phát huy tiềm năng con người (Nhân lực).
Theo bà Karen Reddington, Chủ tịch FedEx Express châu Á - Thái Bình Dương, GCR là một báo cáo giới thiệu về các hoạt động tập thể đầy ý nghĩa mà các đội ngũ nhân viên FedEx trên toàn thế giới đã thực hiện cùng những đóng góp của khu vực châu Á - Thái Bình Dương vào tầm nhìn toàn cầu của công ty.
Doanh nghiệp rất vui mừng khi thấy được sự tiến bộ, nhưng công việc không dừng lại ở đó. FedEx sẽ tiếp tục sử dụng chuyên môn, quy mô và mạng lưới của mình để kết nối công dân toàn cầu cũng như mở rộng cơ hội cho các doanh nghiệp và cộng đồng trên toàn thế giới.