Fiditour: “Thương hiệu Việt yêu thích nhất” 10 năm liền

Tại lễ trao giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2015 do báo SGGP tổ chức, Fiditour đã được xướng tên ở 3 hạng mục: “Thương hiệu du lịch Việt yêu thích nhất”, “Chất lượng dịch vụ uy tín” và “Thương hiệu Vàng”. Đây cũng là lần thứ 10 liên tiếp Fiditour vinh dự nhận giải thưởng này.

Nhằm tôn vinh các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu Việt uy tín và chất lượng, giải thưởng “Thương hiệu Việt yêu thích nhất” do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức là giải thưởng thể hiện sự công nhận, tín nhiệm của khách hàng đối với các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó, tiêu biểu nhất là các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực du lịch, lữ hành. Trong lễ trao giải lần này, Fiditour được vinh danh ở 3 hạng mục: “Thương hiệu du lịch Việt yêu thích nhất”, “Chất lượng dịch vụ uy tín” và “Thương hiệu Vàng”. Có mặt ngay từ những ngày đầu tổ chức (năm 2006), tròn 10 năm liên tiếp Fiditour vinh dự nhận được giải thưởng này do giới chuyên môn và bạn đọc báo SGGP bình chọn.

Với định hướng: Luôn xác định chất lượng dịch vụ là lợi thế cạnh tranh bền vững, Fiditour không chỉ cam kết cung cấp những sản phẩm du lịch phong phú, độc đáo, mà còn mang đến những dịch vụ du lịch chất lượng hoàn hảo, nhiều hơn mong đợi của khách hàng. Ông Đặng Trung Nghĩa – Phó Tổng Giám đốc Fiditour cho biết: “Để đáp ứng nhu cầu thư giãn và mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, trong suốt những năm qua, chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu và phát triển thêm nhiều sản phẩm độc đáo, đặc biệt chú trọng đến công tác xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với tinh thần trách nghiệm cao. 10 năm liền được độc giả báo SGGP tin tưởng trao giải thưởng Thương hiệu Việt, Fiditour càng có thêm động lực để vươn xa hơn nữa với định hướng giữ vững niềm tin nơi khách hàng, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của ngành du lịch Việt Nam”.

Cũng nhân dịp này, Fiditour giới thiệu chùm tour vui xuân khởi hành liên tục trong dịp Tết Âm lịch để du khách có thể tận hưởng không khí xuân dọc 3 miền đất nước:

Hà Nội - Đền Hùng - Sapa - Hạ Long - Yên Tử 5N4Đ, KH mùng 3 Tết, giá từ 11,45 triệu đồng/khách.

Huế - Động Thiên Đường - Hội An - Đà Nẵng 4N3Đ, KH mùng 4 Tết, giá từ 8,888 triệu đồng/khách.

Nha Trang - Bình Hưng - Ninh Chữ 4N3Đ, KH mùng 2 Tết, giá từ 4,27 triệu đồng/khách.

Đà Lạt mùa mai anh đào 4N3Đ, KH mùng 2, 3, 4 Tết, giá từ 3,55 triệu đồng/khách

Cần Thơ - Sóc Trăng - Cà Mau - Năm Căn - Đất Mũi 3N2Đ, KH mùng 2, 4 Tết, giá từ 3,29 triệu đồng/khách.

Ngoài ra, chùm tour vui Tết nước ngoài với nhiều ưu đãi trong chính sách giá cũng đang nhận được nhiều hưởng ứng tích cực từ khách hàng:

Dubai - Abu Dhabi 5N, KH mùng 1, 2 Tết, giảm 1 triệu đồng chỉ còn từ 38,8 triệu đồng/khách.

Hàn Quốc 4N, KH mùng 2, 3, giảm 2 triệu đồng, chỉ còn từ 20,99 triệu đồng/khách.

Hàn Quốc 6N, KH mùng 4 Tết, giảm 3 triệu đồng chỉ còn từ 24,99 triệu đồng/khách.

Hồng Kông 4N, KH mùng 1 Tết, giảm 1,5 triệu đồng chỉ còn từ 22,5 triệu đồng/khách.

Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức 10N, KH mùng 1 Tết, giảm 2 triệu đồng chỉ còn từ 65,9 triệu đồng/khách.

Bờ Tây Hoa Kỳ 7N, KH 30 Tết và mùng 4 Tết, giảm gần 10 triệu đồng chỉ còn từ 47,99 triệu đồng/khách.

Liên hệ: FIDITOUR - 129 Nguyễn Huệ, Q.1, TPHCM - ĐT: (08) 39 141414. VPGD2: 12D CMT8, Q.1, TPHCM - ĐT: 08.38282282. Website: www.fiditour.com.

Chương trình “Du xuân rộn ràng - Nhận ngàn quà tặng”

Từ nay đến ngày 20/02/2016, du khách mua tour tại Fiditour TPHCM sẽ có cơ hội trúng 100% các giải thưởng hấp dẫn như: Giải nhất - 20 triệu đồng tiền mặt, giải nhì - phiếu du lịch Fiditour trị giá 10 triệu đồng, giải ba - phiếu mua sắm tại BigC trị giá 3 triệu đồng. Ngoài ra, hàng ngàn thẻ cào điện thoại, voucher ăn uống, nghỉ dưỡng tại các khách sạn 4 - 5* khác cũng sẽ được trao tặng cho những khách hàng may mắn.

Đặc biệt, Fiditour dành tặng thêm các chính sách ưu đãi đến hơn 2 triệu đồng/khách khi đặt tour sớm, tour nhóm.

QUÁCH PHƯƠNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Sữa, thịt, thuỷ sản... sang EU sẽ khắt khe hơn

Theo thông báo mới từ Bộ Công thương, kể từ ngày 21-4, các sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam sang EU như trứng, sữa, thịt, thủy sản... sẽ bị kiểm duyệt khắt khe hơn do quy định mới từ EU.

Địa ốc

Chuyên gia “mách nước” các nguyên tắc vàng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng không chỉ phục vụ cho mục đích nghỉ dưỡng mà còn phục vụ cho mục đích kinh doanh. Với những biến động trong 2 năm qua, dù luôn được đánh giá là kênh đầu tư sinh lời bền vững, các nhà đầu tư vẫn cần “nằm lòng” những yếu tố then chốt để đầu tư an toàn vào thị trường đang biến.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Ngành mía đường ASEAN hội nhập: “Thế giới chưa phẳng”

Từ ngày 1-1-2020, khi Hiệp định Thương mại hàng hóa ASEAN (ATIGA) có hiệu lực, tạo ra ‘‘thế giới phẳng’’ với mặt hàng đường, ngành mía đường trong nước chịu sức ép rất lớn khi đường các nước trong ASEAN được nhập khẩu vào Việt Nam với mức thuế từ 0-5% với lượng lớn. 

Đầu tư

Long An định hướng phát triển thành vùng kinh tế công nghệ cao

Sáng 19-4, UBND tỉnh Long An tổ chức tọa đàm "Định hướng phát triển vùng kinh tế công nghệ cao”. Tham dự có Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và đại diện Văn phòng Chính phủ, phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam VCCI, cùng các chuyên gia, khách mời... 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế