Ford Everest thế hệ mới sẵn sàng cho những chuyến phiêu lưu

Ford Everest thế hệ mới chính thức ra mắt tại Việt Nam, là thị trường đầu tiên trong khối thị trường Quốc tế của Ford. Everest thế hệ mới sở hữu thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, thể thao, kết hợp cùng nội thất sang trọng, tinh xảo. 
Ford Everest thế hệ mới sẵn sàng cho những chuyến phiêu lưu

Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, cho biết: “Ford Everest luôn là một sản phẩm chiến lược của Ford Việt Nam, được kế thừa các di sản về thiết kế và chế tạo của Ford toàn cầu. Có mặt ở thị trường Việt Nam 17 năm qua, Everest đã tạo được vị thế đáng kể trong phân khúc SUV hạng trung và được ghi nhận bởi sự bền bỉ, an toàn, mạnh mẽ và tiện nghi cho các gia đình và doanh nghiệp. Việc giới thiệu Everest thế hệ mới với nhiều ưu điểm vượt trội không chỉ giúp việc kinh doanh của Ford Việt Nam vượt lên một tầm cao mới mà còn tạo ra kết nối lâu dài với các khách hàng của mình”.

Vững chãi bên ngoài, tiện nghi bên trong

Chiều dài cơ sở và chiều rộng cơ sở của Everest được gia tăng giúp các nhà thiết kế có thể tạo ra ngoại hình mạnh mẽ cơ bắp cho Everest thế hệ mới… Trái với vẻ ngoài mạnh mẽ, ngang tàng, khách hàng SUV mong muốn không gian nội thất sang trọng và yên tĩnh, để mọi cuộc nói chuyện giữa 3 hàng ghế của xe thật thoải mái, dễ dàng. Và Everest mới đã được nâng tầm cải tiến về công nghệ chống rung ồn cho khoang hành khách vốn đã rất tốt của nó. 

Cảm giác rộng rãi của Everest càng được tăng cường nhờ thiết kế mặt táp lô rộng ngang, kéo dài hết sang hai bên. Không gian giữa hai ghế trước được tích hợp 2 hộc để cốc cố định, cùng với đó là 2 giá đỡ cốc có thể đóng/mở khi cần - được trang bị thêm cho người lái và hành khách phía trước. Tất cả các phiên bản đều được trang bị thêm đế sạc điện thoại không dây. Bản Titanium+ có cần số điện tử bọc da và tính năng phanh tay điện tử. Ghế lái có khả năng chỉnh điện 8 hướng. Hàng ghế thứ 2 có thể trượt xa hơn về phía trước, giúp việc tiếp cận hàng ghế thứ 3 trở nên dễ dàng hơn… 

Công nghệ tập trung vào khách hàng

Everest thế hệ mới được trang bị màn hình công tơ mét kỹ thuật số và màn hình trung tâm giải trí đều ở kích thước lớn TFT 12 inch cho phiên bản Titanium+. Các phiên bản còn lại có màn hình công tơ mét kỹ thuật số 8 inch cùng với màn hình giải trí cảm ứng 10 inch. Màn hình trung tâm TFT 12 inch còn được kết nối với hệ thống camera 360 độ, có tính năng chia màn hình để hiển thị đồng thời nhiều nội dung, giúp việc đỗ xe trong không gian đô thị chật hẹp trở nên vô cùng dễ dàng, và cũng hữu ích khi bạn vượt qua địa hình khó… Everest thế hệ mới đi kèm hệ điều hành SYNC®4A mới nhất của Ford. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng thông qua hệ thống liên lạc, giải trí và thông tin được điều khiển bằng giọng nói cùng nhiều tính năng hiện đại, an toàn khác… Tất cả các tính năng này đều có trên bản Titanium+. Tất cả các phiên bản đều được trang bị 7 túi khí.

Khả năng vận hành mạnh mẽ

Everest thế hệ mới phiên bản Titanium+ sử dụng động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo cho công suất mạnh mẽ, vận hành tinh tế với nhiều cải tiến về khả năng chống rung ồn (NVH). Động cơ 2.0L Bi-Turbo cung cấp mô men xoắn cực đại 500Nm ở dải vòng tua 1.750 - 2.000 vòng/phút và công suất 210PS/ 3.500 vòng phút. Động cơ này có thể tương thích với diesel sinh học B20 và đi kèm lựa chọn hộp số tự động 10 cấp SelectShift rất hiệu quả của Ford. Các phiên bản Ambiente, Sport, Titanium sử dụng động cơ diesel 2.0L turbo đơn có khả năng tương thích diesel B20 và đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Động cơ 2.0L turbo đơn có công suất 170PS ở 3.500 vòng/phút, và mô men xoắn cực đại 405Nm ở dải vòng tua 1.750 - 2.500 vòng/phút. Đây là sự kết hợp hiệu quả giúp khách hàng tiết kiệm chi phí sở hữu và chi phí nhiên liệu. Everest thế hệ mới có 6 chế độ quản lý địa hình giúp các chuyên gia off-road và cả những người lần đầu phiêu lưu luôn tự tin trải nghiệm mọi cung đường.

Tin cùng chuyên mục