Ford Việt Nam khai trương đại lý Đà Lạt Ford, tích cực mở rộng mạng lưới dịch vụ khách hàng

SGGP
Được nâng cấp toàn diện về quy mô và cơ sở vật chất, Đà Lạt Ford chính thức được khai trương tại trung tâm thành phố Đà Lạt, đáp ứng các tiêu chuẩn hiện đại nhất của Ford Signature Toàn cầu. Việc mỗi năm đều khai trương các đại lý mới thể hiện cam kết đầu tư lâu dài và không ngừng mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng của Ford Việt Nam.

Ông Phạm Văn Dũng - Tổng Giám đốc Ford Việt Nam (bên trái) tại lễ khai trương Đà Lạt Ford

Ông Phạm Văn Dũng - Tổng Giám đốc Ford Việt Nam (bên trái) tại lễ khai trương Đà Lạt Ford

Tọa lạc tại số 108 đường Hùng Vương, phường 11, thành phố Đà Lạt, Đà Lạt Ford nằm trong khu vực giao thương chính của tỉnh Lâm Đồng - giao thoa của 3 vùng kinh tế trọng điểm: Tây Nguyên, thành phố Hồ Chí Minh và Duyên hải Nam Trung Bộ và đồng thời cũng là đầu mối giao thông đường bộ quan trọng của vùng Nam Tây Nguyên.

Đại lý mới được nâng cấp với tổng vốn đầu tư lên đến 4 triệu USD sẽ đáp ứng số lượng khách hàng ngày càng đông cùng nhu cầu dịch vụ đa dạng tại tỉnh Lâm Đồng và các khu vực lân cận. 

Khởi nguồn là một chi nhánh Dịch vụ của Ford từ năm 2006, Đà Lạt Ford được nâng cấp thành Đại lý ủy quyền chính hãng từ ngày 28-8-2019, ngoài việc cung cấp xe ô tô nhãn hiệu Ford mới 100% và các dịch vụ sửa chữa, bảo trì, Đà Lạt Ford cũng sẽ cung cấp dịch vụ kinh doanh xe đã qua sử dụng, các phụ tùng, phụ kiện chính hãng và các gói dịch vụ tài chính liên kết với nhiều ngân hàng, hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mua xe.

Với tổng diện tích lên tới 4.000m2, trong đó nổi bật nhất là khu vực nhà xưởng rộng hơn 2.000m2 bao gồm: 2 khoang sửa chữa nhanh, 7 khoang sửa chữa chung, 1 khoang kiểm tra an toàn phanh và đèn chiếu sáng, 1 cầu nâng chỉnh lái hiện đại và xưởng đồng sơn. Các trang thiết bị, máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Ford Toàn cầu.

“Để đáp lại sự ủng hộ của người tiêu dùng trong suốt thời gian qua, bên cạnh việc mở rộng và hoàn thiện mạng lưới đại lý ủy quyền trên khắp cả nước, Ford Việt Nam cũng đang tập trung đầu tư để phát triển và nâng cấp chất lượng dịch vụ tại các đại lý hiện nay. Các đại lý mới như Đà Lạt Ford đang tiên phong đáp ứng mọi tiêu chuẩn toàn cầu mới nhất Ford Signature. Các đại lý trước đây cũng sẽ nhanh chóng được nâng cấp làm mới theo tiêu chuẩn này. Với tôn chỉ Chất lượng - Uy tín - Đúng thời gian, Đà Lạt Ford được kỳ vọng trở thành một trong những đại lý lớn mạnh nhất của Ford Việt Nam, đem đến dịch vụ hàng đầu cho tất cả các khách hàng” - Ông Phạm Văn Dũng - Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Ford Việt Nam khai trương đại lý Đà Lạt Ford, tích cực mở rộng mạng lưới dịch vụ khách hàng ảnh 1

Bên cạnh những chuẩn mực nghiêm ngặt về hạ tầng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại của Tập đoàn Ford Motor, Đà Lạt Ford được vận hành bởi đội ngũ Ban Giám đốc dày dạn kinh nghiệm cùng ban Cố vấn Dịch vụ, Kỹ thuật viên, Tư vấn Bán hàng với gần 80 nhân sự được đào tạo chuyên sâu, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu về tư vấn sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng.

Với quy mô nhân lực và nhà xưởng hiện có, Đà Lạt Ford sẽ đảm bảo được công suất hoạt động theo tiêu chuẩn 5S với khả năng tiếp nhận 100 lượt xe vào xưởng mỗi ngày.

Cùng với sự xuất hiện liên tiếp của các đại lý 5S Hải Dương và Gia Định Ford trong cuối năm 2018 - đầu năm 2019, việc nâng cấp Đà Lạt Ford đã thể hiện quyết tâm cung cấp các dịch vụ chất lượng cao nhất nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của Ford tại Việt Nam.

Trước đó, hãng cũng đã đạt được những thành tích kinh doanh tích cực, có thể kể đến như ngay trong quý 2-2019, Ford Việt Nam đã ghi nhận kết quả bán hàng ấn tượng với mức tăng trưởng 91% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 7.960 xe. Doanh số cộng dồn 7 tháng đầu năm đạt mức 18.240 xe. 

Nhân dịp khai trương, Đà Lạt Ford cũng triển khai các chương trình hỗ trợ khách hàng về bán hàng: tặng bảo hiểm vật chất 1 năm cho khách hàng mua xe đã qua sử dụng tại đại lý, bảo dưỡng miễn phí 1 năm cho khách hàng mua xe mới trong tháng 9-2019.

Bên cạnh đó, về dịch vụ, Đà Lạt Ford cũng tặng voucher 300.000 đồng cho khách hàng sử dụng dịch vụ lần sau và nhiều quà tặng cho khách hàng giao dịch ở đại lý.

NG.NH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Phát hiện hàng ngàn giao dịch đáng ngờ

Người đứng đầu Ngân hàng Nhà nước cho biết, trong 9 tháng đầu năm 2019, Ngân hàng Nhà nước đã tiếp nhận khoảng 1.300 báo cáo giao dịch đáng ngờ; chuyển giao thông tin liên quan đến 100 vụ việc cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật. 

Thị trường

Địa ốc

Nông nghiệp

Tăng cường kiểm soát, ngăn chặn heo “lậu”

Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng chống dịch tả heo châu Phi vừa có Công văn số 10 yêu cầu các địa phương tăng cường kiểm soát vận chuyển heo, sản phẩm từ heo giữa Việt Nam và nước láng giềng nhằm hạn chế dịch tả heo châu Phi bùng phát trở lại. 

Đầu tư

Thông tin kinh tế