FPT Techday 2020 với chủ đề: “Hợp lực khai phá hiệu suất”

Diễn đàn Công nghệ FPT Techday 2020 (FPT Techday 2020) với chủ đề: “Hợp lực khai phá hiệu suất” đã chính thức khai mạc vào sáng 19 -11 tại GEM Center (quận 1, TPHCM) và Sự kiện trực tuyến tại địa chỉ: https://techday2020.fpt.com.vn/.

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình khai mạc phiên Hội thảo tại FPT Techday 2020
Chủ tịch FPT Trương Gia Bình khai mạc phiên Hội thảo tại FPT Techday 2020

FPT Techday 2020 quy tụ những xu hướng, công nghệ mới giúp định hình, kiến tạo tương lai từ các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước; đồng thời mang đến những bài học, kinh nghiệm và giải pháp thực tiễn giúp doanh nghiệp, tổ chức, quốc gia nhanh chóng chuyển đổi sang mô hình số của tương lai.

FPT Techday 2020 với chủ đề: “Hợp lực khai phá hiệu suất” ảnh 1 Diễn đàn Công nghệ FPT Techday là sự kiện công nghệ thường niên do Tập đoàn FPT tổ chức với quy mô và tầm vóc hàng đầu tại Việt Nam
Thông qua mỗi sự kiện, FPT mong muốn mang đến cho người tham dự những góc nhìn tiên phong và đột phá về cách thức công nghệ có thể thay đổi, kiến tạo nên một thế giới mới, tốt đẹp và thân thiện với con người, hỗ trợ và giúp con người khai mở những tiềm năng vốn có.

Với chủ đề “Hợp lực khai phá hiệu suất” (Smart Collaboration For Productivity) tiếp tục hành trình tiên phong của FPT khi tập trung vào câu chuyện “nóng” của kỷ nguyên số - Kiến tạo bình thường mới thông qua hợp lực đa chiều giữa con người- công nghệ.

Một trong những xu hướng chủ đạo và quan trọng để dẫn dắt và làm chủ quá trình chuyển đổi số diễn ra thành công chính là sự hội tụ trí tuệ, hợp lực liên minh 

Cụ thể hơn, đó là sự hội tụ giữa Trí Tuệ Người -Trí Tuệ Máy. Với sự hội tụ này, công nghệ lõi và trí tuệ máy trở thành trợ lực cho trí tuệ con người, không ngừng phát triển để phục vụ con người trong việc gia tốc xử lý các tác vụ trên quy mô lớn. Nhờ đó, chúng ta có thể tối ưu giá trị hiệu năng trong vận hành số, đẩy nhanh đến mô hình doanh nghiệp số.

Với bốn cấu phần quan trọng gồm Hội thảo, Triển lãm, Tư vấn chuyển đổi số 1:1, Đấu trường công nghệ, FPT Techday 2020 là sự kiện không thể bỏ lỡ trong năm dành cho các doanh nghiệp, tổ chức, cộng đồng công nghệ và giới trẻ.

FPT Techday 2020 với chủ đề: “Hợp lực khai phá hiệu suất” ảnh 3
Hội thảo quy tụ 20 diễn giả, chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước cùng thảo luận về chủ đề “Hợp lực khai phá hiệu suất” qua đó cung cấp cái nhìn tổng quát cho đến các bài học thực tiễn và cách thức khai thác tối đa sức mạnh hợp lực giữa con người và công nghệ.
FPT Techday 2020 với chủ đề: “Hợp lực khai phá hiệu suất” ảnh 4

Khu vực không gian triển lãm trực tiếp và triển lãm online với hơn 30 gian hàng đưa người tham dự đến với các giải pháp giúp hợp lực khai phá hiệu suất, mở ra những cảnh cửa bình thường mới trong nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc sống từ: Doanh nghiệp thông minh, Tài chính thông minh, Giáo dục thông minh đến Giao thông thông minh, Y tế thông minh và Cuộc sống thông minh.

FPT Techday 2020 với chủ đề: “Hợp lực khai phá hiệu suất” ảnh 5
Với hình thức triển lãm online, người tham dự triển lãm trực tuyến còn có thể tương tác với các chuyên gia tư vấn của từng sản phẩm giải pháp dù ở bất cứ đâu. Đặc biệt, lần đầu tiên FPT Techday 2020 mang đến khái niệm hoàn toàn mới về Trung tâm điều hành số doanh nghiệp 5.0 (Digital Command Center Enterprise 5.0) tại không gian triển lãm trực tiếp…

Tin cùng chuyên mục