Chương trình khuyến mãi kỷ niệm 10 năm thành lập Eurowindow

Giải thưởng xe Mercedes trị giá hơn 1,3 tỷ đồng đã có chủ nhân

Vừa qua, tại Tòa nhà T&M Trans, 30BCD Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Eurowindow đã tổ chức Lễ bốc thăm trúng thưởng chương trình khuyến mại “10 năm Eurowindow, giảm giá 10% và cơ hội trúng thưởng Mercedes” như một lời tri ân gửi tới khách hàng, những người đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu Eurowindow trong suốt 10 năm qua.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng diễn ra một cách công khai, minh bạch, dưới sự chứng kiến của đại diện: Cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công thương, Sở Công thương Hà Nội, Công an phường Cửa Đông cùng nhiều khách hàng và các cơ quan truyền thông. Lễ bốc thăm đã được diễn ra theo đúng quy định của Cục Xúc tiến thương mại về thể lệ thực hiện bốc thăm trúng thưởng.

Ông Nguyễn Đức Trung – P. TGĐ Eurowindow phát biểu tại buổi lễ

Chị Võ Thị Tâm, quận Tân Bình, TP HCM đã ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm với tổng giá trị hợp đồng là 280.567.233 triệu đồng, và đã may mắn trở thành khách hàng trúng thưởng giải đặc biệt là 1 chiếc xe Mercedes C200 trị giá hơn 1,3 tỷ đồng. Sau khi biết mình nhận được giải thưởng, chị chia sẻ: “Ban đầu tôi không tin khi nghe thông báo từ người của BTC về việc trúng giải mà chỉ nghĩ là bạn bè trêu đùa. Bản thân là một người kinh doanh nên làm việc gì tôi cũng đều phải cân nhắc kỹ lưỡng. Nhưng sau khi biết chính xác người may mắn đó là mình thì tôi thực sự hạnh phúc và vui sướng. Tôi xin cảm ơn Eurowindow đã tổ chức chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu mua sắm và đem lại cơ hội may mắn cho khách hàng mua sản phẩm của công ty”. Giải nhất là 1 xe Piagio trị giá 66,7 triệu đồng đã thuộc về anh Trần Khoa Trung ở Bà Rịa – Vũng Tàu.

Ngoài ra, hơn 300 giải thưởng có giá trị khác cũng đã tìm ra khách hàng trúng thưởng. Phát biểu tại buổi lễ bà Nguyễn Tú Anh đại diện sở công thương cho biết: “Chương trình khuyến mại của Eurowindow ngoài việc tạo cơ hội cho khách hàng trúng một trong những giải thưởng có giá trị, còn giúp kích cầu tiêu dùng trong bối cảnh nền kinh tế khá trầm lắng hiện nay. Chương trình được tiến hành công khai và minh bạch trước sự chứng kiến của nhiều khách hàng tham gia”. Việc tổ chức thành công chương trình bốc thăm trúng thưởng lần này của Eurowindow một lần nữa khẳng định sự ủng hộ, tin tưởng của các khách hàng quan tâm và song hành cùng sản phẩm của công ty trong suốt 10 năm qua. Sau hơn một tháng triển khai, chương trình khuyến mãi đã nhận được sự ủng hộ lớn của khách hàng trên toàn quốc và đã đạt doanh số trên 133 tỷ đồng, vượt 33% so với kế hoạch mục tiêu.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Matsumoto Kiyoshi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Matsumoto Kiyoshi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Thương hiệu bán lẻ dược, mỹ phẩm với hơn 1700 cửa hàng khắp nước Nhật - Matsumoto Kiyoshi vừa chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Cửa hàng có diện tích khoảng 273m2, tọa lạc tại tầng B2, trung tâm thương mại Vincom Center Đồng Khởi - TPHCM bày bán nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thế giới cùng những sản phẩm độc quyền của Matsumoto Kiyoshi như Blanc White và Argelan. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

Xung lực khiến giá bất động sản thành phố Thủ Đức tăng mạnh

Thành phố Thủ Đức đang được đầu tư về hạ tầng, dịch vụ, TPHCM cũng sẽ chuyển hướng về đây những lĩnh vực công nghệ cao, mang tính thân thiện môi trường, do đó tiềm năng phát triển sẽ là rất lớn. Do đó, đây là lực đẩy để bất động sản tại khu Đông TPHCM tiếp tục tăng trưởng.

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế