Giọt nước mắt hận thù

“Giọt nước mắt hận thù” xoay quanh câu chuyện về cuộc đối đầu đầy căng thẳng giữa bà Thanh Châu, người mẹ kế thâm độc có những mối quan hệ kinh doanh mờ ám với Minh Hằng, phóng viên chuyên viết các bài báo điều tra, vốn là con gái riêng của ông Hai Vạn, chồng bà Châu nhưng phải sống dưới thân phận con nuôi mà chính cô cũng không hề biết.

Cuộc chiến giữa hai người phụ nữ vô tình dần hé lộ những tội lỗi, khơi dậy những bí mật kinh hoàng từ 20 năm trước mà người trong cuộc đã từng muốn chôn sâu vào quá khứ. Với vẻ ngoài quyến rũ, xinh đẹp, nhưng bên trong lại vô cùng gian trá, độc ác, từ lâu, bà Châu lúc nào cũng mưu toan tìm cách loại bỏ Minh Hằng ra khỏi gia đình để dọn đường cho con trai riêng của mình là Quốc Hùng được độc chiếm gia tài. Hơn nữa, để mở rộng vốn kinh doanh, bà Châu còn một mực ép Thanh Mai, con gái chung của bà và ông Hai Vạn lấy Tony Duy, thiếu gia độc nhất của một tập đoàn xây dựng giàu có vừa về Việt Nam tìm cơ hội đầu tư. Tham vọng quá lớn và nỗi lo người khác sẽ hớt tay trên khối tài sản khổng lồ khiến bà Châu không cho phép bất cứ ai cản chân mình. Thế nhưng, trong khi chồng luôn bí mật tìm cách bảo vệ con gái riêng, những toan tính bất chính của bà Châu không được cả hai đứa con ruột của mình là Quốc Hùng lẫn Thanh Mai chấp nhận. Nếu anh trai quyết định bỏ nhà đi công trình xa thì Thanh Mai lại thể hiện thái độ dứt khoát “chỉ yêu người cô thích và lấy người cô yêu”…

Cuộc chiến ngầm gay gắt giữa bà Châu và ông Hai Vạn, giữa bà Châu và Minh Hằng không dừng lại ở đó, khi Minh Hằng, với tư cách là một phóng viên điều tra vô tình vạch trần những bí mật đằng sau một cái chết có liên quan đến dự án kinh doanh mờ ám mà bà Châu đang thực hiện sau lưng Hai Vạn. Đánh hơi thấy những tội ác mình làm có nguy cơ bị phơi bày ra ánh sáng, người đàn bà thâm độc một mặt dùng cuốn nhật ký chứa bí mật tội lỗi của Hai Vạn hơn hai mươi năm về trước để buộc chồng phải sửa lại tờ di chúc, mặt khác, gấp rút lên kế hoạch tìm sát thủ chuyên nghiệp ám hại Minh Hằng ngay lúc cô vẫn chưa hề hay biết những nguy hiểm đang rình rập bên mình. Thế nhưng, người tính không bằng trời tính, ngày bà Châu cho đàn em bắt cóc, thủ tiêu Minh Hằng cũng chính là ngày Quốc Hùng trở về thăm nhà sau nhiều tháng ngày đi công trình xa. Quốc Hùng liều thân mình cứu Minh Hằng và chuyện tình không thể nào ngờ tới của cặp đôi con trai riêng - con gái riêng bắt đầu. Từ đây, hàng loạt bí mật động trời trong quá khứ cũng dần hé lộ…

Liệu Minh Hằng có giải mã được những ẩn khuất của cuộc đời mình? Mẹ ruột của cô là ai? Tình yêu của Minh Hằng và Quốc Hùng sẽ đi về đâu giữa những toan tính, âm mưu chiếm quyền đoạt lợi giữa cha mẹ họ? Quyển nhật ký của ông Hai Vạn rốt cuộc đang chứa đựng những bí mật ghê gớm gì? Cuộc chiến một mất một còn giữa bà Châu và ông Hai Vạn cùng cô con gái riêng của ông đến khi nào mới có thể chấm dứt khi bà Châu đã mờ mắt trượt dài trong hố sâu của lòng tham và thù hận?

Phim dài 30 tập, do IMC đầu tư, hãng phim New Day sản xuất, quy tụ dàn diễn viên đình đám: Trương Nhi, Thân Thúy Hà, Mã Trung, Thành Đạt, Phương Khánh, Ngọc Tưởng, Kiều Chinh, Hoàng Anh Tuấn, Trung Dũng,… Đây là dự án phim Việt đầu tiên IMC - TodayTV đầu tư thực hiện trong năm 2015 nhằm phục vụ nhu cầu khán giả truyền hình.

A.PHƯƠNG

Tin cùng chuyên mục